Sai Gon - Ba Be Resort

top 1
Thùy Linh

Sai Gon - Ba Be Resort là một địa chỉ nghỉ dưỡng cao cấp phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh và thoải mái. Khu nghỉ dưỡng Sai Gon - Ba Be Resort nằm ngay trung tâm vườn quốc gia Ba Bể.


Được bao quanh bởi rừng nguyên sinh và núi đá vôi, nằm gần hồ Ba Bể cùng lối kiến trúc độc đáo với những tiện nghi, dịch vụ tốt nhất, Sai Gon - Ba Be Resort đang là khu nghỉ dưỡng bậc nhất trong khu vực. Lấy tông màu nâu chủ đạo, bài trí một không gian xanh vô cùng thích mắt, du khách hoàn toàn tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối, không chỉ những phòng nghỉ được trang trí bởi những chậu cây chậu hoa mà ở đây còn được bao phủ bởi cây cối và đồi núi nên không khí cực kỳ trong lành và yên tĩnh. Đến với Sai Gon - Ba Be Resort, bạn như hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc với núi rừng Tây Bắc.


Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Ba Bể có tất cả 54 phòng nghỉ hướng núi và được chia thành 3 khu riêng biệt: Pé Lầm, Pé Lù và Pé Lèng. Với cơ sở hạ tầng được trang bị vô cùng hiện đại cùng các sản phẩm dịch vụ như: nhà hàng, Foot massage, xông hơi, Coffee Lounge, phòng hội nghị, cùng với các gói tour,... chắc chắn sẽ không làm khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Dịch vụ tại Sai Gon - Ba Be Resort bao gồm nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Mỗi phòng tại khách sạn có đầy đủ điều hòa, ban công nhìn ra núi, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường và khăn tắm. Hơn nữa, mỗi phòng được cung cấp tủ lạnh riêng phục vụ cho khách hàng. Du khách sẽ được lựa chọn một trong hai kiểu bữa sáng buffet hoặc bữa sáng à la carte. Một trong những điểm nổi bật của Sai Gon - Ba Be Resort và hiếm có ở các khách sạn tại Bắc Kạn đó chính là các bàn bi-a được đầu tư để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Bể, Khang Ninh, Ba Bể, Bắc Kạn
Điện thoại: 0889 173 555 & 020 9387 6699
Email: booking@saigonbaberesort.com
Website: saigonbaberesort.com
Fanpage: www.facebook.com/saigonbaberesort

Đến với Sai Gon - Ba Be Resort sẽ được thưởng thức phong cảnh núi non hùng vĩ
Đến với Sai Gon - Ba Be Resort sẽ được thưởng thức phong cảnh núi non hùng vĩ
Sai Gon - Ba Be Resort
Sai Gon - Ba Be Resort

Top 7 Khách sạn view đẹp, giá tốt nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. top 1 Sai Gon - Ba Be Resort
  2. top 2 A Sim Ba Be Lake
  3. top 3 Khách sạn Bắc Kạn
  4. top 4 Ba Be Lakeside Bungalow
  5. top 5 Le Jardin Bac Kan Hotel
  6. top 6 Green Hotel & Coffee
  7. top 7 Anh Khiem Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy