Salon Tóc Thịnh Hair

top 2
Ngọc Linh

Một địa chỉ làm tóc đẹp có tiếng khác cũng rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ, tại địa bàn khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội không thể vắng mặt trong danh sách này chính là Salon Tóc Thịnh Hair. Với những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, hiểu sâu sắc về tóc cùng với đó là sự cẩn thận trên từng ngọn tóc của bạn Salon Tóc Thịnh Hair chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và là chính mình nhất.


Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Salon Tóc Thịnh Hair sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Mỗi kiểu tóc được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


Tại Salon Tóc Thịnh Hair, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Với không gian làm đẹp tiện nghi, hiện đại, Salon Tóc Thịnh Hair chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.


Một số đánh giá của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây:

  • "Mình người nam ra chơi, đến cắt tóc để làm mới bản thân. Anh chủ tư vấn rất nhiệt tình, hướng dẫn mình chăm sóc tóc. Cắt xong đẹp như mong đợi của mình luôn. Rất recommend mn nên thử 1 lần" - Nguyễn Quốc Đạt (5/2024)
  • "Mình quay lại làm tóc lần 2 ở đây rùi siêu ưng siêu đẹp í thích lắm. Lần 1 tóc vẫn đẹp vẫn không nỡ cắt cơ. Anh chị làm tóc vui tính, cute, chu đáo nhiệt tình lắm ạ, còn tặng mình 1 lần gội và hấp tóc miễn phí nữa và thêm 1 lô uốn mái hihi. Chắc chắn sẽ quay lại salon nhiều lần sau nữa ạ" - Minh Nguyễn (3/2024)
  • "Đã làm tóc tại đây , salon khá đông khách và làm tóc rất tốt . Khuyến khích mọi người qua trải nghiệm" - Nam Nguyễn Phương (6/2024)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0963 455 161
Email: thinhhairstylist@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/buitatthinh
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Salon Tóc Thịnh Hair
Salon Tóc Thịnh Hair
Salon Tóc Thịnh Hair
Salon Tóc Thịnh Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy