Top 4 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Venus Hair Salon
  2. Top 2 AnnA Salon
  3. Top 3 Aki Hair Salon
  4. Top 4 Thịnh Maliver

Top 4 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phương Kem 767 0 Báo lỗi

Để sở hữu một mái tóc đẹp, chắc, khỏe là cả một quá trình chăm sóc. Nếu bạn đang cảm thấy mái tóc mình cần phục hồi thì có thể tham khảo ngay những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, các chuyên gia về tóc của Venus Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những kiểu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp. Và nếu tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều thì cũng đừng quá lo lắng bởi một khi đã đến với Venus Hair Salon, những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Danvines, Golwell. Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt luôn là điều nằm trong tầm tay bạn.


    Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Venus Hair Salon tin chắc rằng khách hàng đến với Venus Hair Salon không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái. Ngoài ra, Venus Hair Salon xây dựng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trong đó có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa và nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
    Điện thoại: 0915 558 555
    Email: Tuyenducvenus@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86
    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon

  2. Top 2

    AnnA Salon

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để phục hồi và làm đẹp cho mái tóc của mình? Hãy đến với AnnA Salon - điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và quyến rũ.


    AnnA Salon không chỉ là một cơ sở làm đẹp thông thường, mà còn là một điểm đến tinh tế, nơi bạn có thể trải nghiệm sự chăm sóc toàn diện từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp tóc. Với không gian sang trọng, thoải mái và hiện đại, AnnA Salon mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái từ ngay khi bước vào cửa.


    Đội ngũ nhân viên tại AnnA Salon không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có lòng nhiệt tình và tận tâm với mỗi khách hàng. Họ sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về những phương pháp phục hồi tóc phù hợp nhất dựa trên tình trạng cụ thể của mái tóc của bạn.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ tiên tiến và các sản phẩm chất lượng cao, AnnA Salon cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất để tái tạo và bảo vệ sức khỏe cho tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 492 486
    Email: nguyenducdo10392@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/annasalon125
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
  3. Top 3

    Aki Hair Salon

    Gọi điện

    Aki Hair Salon được thành lập từ năm 2015 với salon đầu tiên tại địa chỉ số 94 Đào Tấn. Sau đó, bằng nỗ lực và tâm huyết của mình, ông Đinh Doanh Tráng - Giám đốc Aki Hair Salon đã mở rộng quy mô và hình thành nên các hair salon có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Cùng sự nghiệp yêu thích và không ngừng học hỏi, anh Tráng đã đưa Aki hairdressing salon trở thành một trong những salon hàng đầu Hà Thành. Góp phần phát triển không nhỏ cho ngành công nghiệp tóc Việt Nam.


    Aki Hair Salon là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo.


    Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Aki Hair Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Aki Hair Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Hơn thế nữa, với những chương trình khuyến mãi liên tục được tổ chức cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn. Aki Hair Salon luôn biết cách chiều lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 208 686 & 024 3559 0808

    Email: cskh.akihairsalon@gmail.com

    Website: https://akihairsalon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/

    Gọi điện
    Aki Hair Salon
    Aki Hair Salon
    Aki Hair Salon
    Aki Hair Salon
  4. Thịnh Maliver nơi hội tụ những tay kéo xuất sắc nhất, am hiểu tường tận về hóa chất là nơi bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định làm đẹp. Nếu nhắc đến Thịnh Maliver thì chắc hẳn ai cũng nhắc tới chất lượng dịch vụ với những dòng sản phẩm đẳng cấp hay cách chăm sóc, phục hồi tóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong một không gian thoáng mát và tiện nghi.


    Thịnh Maliver không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được viện tóc Maliver cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời.


    Với tiêu chí "Đồng tiền luôn phải xứng đáng với chất lượng", Thịnh Maliver luôn cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 477 229
    Fanpage: www.facebook.com/ThinhMaliverr/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy