Sân bay Barra (BRR)

Barra Airport (BRR) là một sân bay có quy mô nhỏ và đường băng ngắn nằm trong vịnh cạn rộng của Traigh Mhor ở phía bắc đầu của đảo Barra ở Outer Hebrides, Scotland và chính thức hoạt động vào năm 1936 . Hầu hết các chuyến bay đều sắp xếp theo lịch trình lên xuống của thủy triều vì sân bay này lấy bãi biển làm đường băng.


Bãi biển ở đây cũng là một trong những điểm du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách. Đặc biệt đối với những người yêu thích hoạt động ngắm máy bay thì đây chính là nơi tốt nhất để lựa chọn. Tuy nhiên, cũng không ít những cảnh báo về tình trạng nhớt thải của máy bay rơi rớt gây nguy hiểm đến du khách.


Sân bay Barra tọa lạc tại vịnh nông của bãi biển Traigh Mhor trên đảo Barra của Outer Hebrides. Đường băng của sân bay đặt trong một khu vực tam giác đánh dấu bằng các cọc gỗ để giúp điều phối các máy bay cánh quạt Twin Otter hạ cánh trên cát.


Khi thủy triều lên cao, đường băng bằng cát của sân bay Barra sẽ bị nhấn chìm dưới mực nước biển.[4] Bãi biển ở đây rất thu hút du khách tham quan và người nhặt sò. Họ cũng đến đây để tham quan và tìm hiểu cách hoạt động của sân bay đặc biệt này. Theo các kết quả của cuộc thăm dò do PrivateFly.com tiến hành vào năm 2011, sân bay Barra được bình chọn ở vị trí số 1 do có cách thiết kế đặc biệt cho máy bay khi hạ cánh trên cát.

Sân bay Barra (BRR)
Sân bay Barra (BRR)
Sân bay Barra (BRR)
Sân bay Barra (BRR)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy