Sân bay Courchevel (CVF)

Sân bay Courchevel (CVF) nổi tiếng của nước Pháp về độ nguy hiểm. Với đường băng rất ngắn chỉ 537 m và có độ uốn võng 18,5 độ. CVF không trang bị hệ thống cất cánh và hạ cánh chính xác, nên trong các điều kiện mây và sương mù sẽ gây khá nhiều khó khăn cho phi công.


Bên cạnh đó, vào những ngày của mùa đông thì hầu hết sân bay đều đóng băng nên mức độ nguy hiểm sẽ tăng lên khá cao. Chính vì thế đòi hỏi người phi công phải thật sự khéo léo và giàu kinh nghiệm để có thể cất/ hạ cánh một cách an toàn nhất.


Sân bay Courchevel là một sân bay phục vụ Courchevel ở một khu vực trượt tuyết trên núi Alps của Pháp. Sân bay có đường băng rất ngắn 525 m, đường băng có độ uốn võng 18,5 độ. Sân bay này không cho phép bay go-around. Sân bay này không trang bị hệ thống cất hạ cánh chính xác nên việc hạ cánh trong điều kiện mây và sương mù hầu như không thể. Sân bay này nguy hiểm do đường băng ngắn và võng và nằm sườn núi dựng đứng Chương trình Các sân bay nguy hiểm nhất của Kênh lịch sử xếp sân bay này nguy hiểm thứ 7 trên thế giới

Sân bay Courchevel (CVF)
Sân bay Courchevel (CVF)
Sân bay Courchevel (CVF)
Sân bay Courchevel (CVF)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy