Sân bay quốc tế Changi, Singapore

Sân bay Changi thuộc đất nước Singapore xinh đẹp chỉ cách Việt Nam chừng 2 giờ bay. Đây là sân bay suốt 7 năm liền nhận giải thưởng sân bay tốt nhất trên thế giới. Sân bay Changi là một trong những sân bay đông đúc và nhộn nhịp nhất châu Á, với tổng nhà ga được mở hiện tại là 5 bao gồm: T1, T2, T3, T4 và Jewel.


Trong đó Jewel mới được xây dựng và đưa vào phục vụ từ năm 2019 đã gây ấn tượng mạnh với du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi kiến trúc siêu thực và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Singapore trong thời gian gần đây.

Bên trong Changi bạn có thể chiêm ngưỡng cả một khu vườn nhỏ xinh cùng một thác nước đồ sộ hùng vĩ không khác gì khu du lịch Gardens by the Bay. Có đầy đủ các dịch vụ bao gồm nơi xem phim, khu massage, nhà hàng khách sạn và khu mua sắm từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Có thể nói ở đây hội tụ đầy đủ mọi thứ mà bạn cần.

Năm 2020, Changi còn được vinh danh ở nhiều hạng mục khác trong bảng xếp hạng như: Sân bay tốt nhất châu Á, Sân bay có tiện nghi giải trí tốt nhất thế giới, Sân bay phục vụ 60-70 triệu lượt khách tốt nhất.

Sân bay quốc tế Changi, Singapore
Sân bay quốc tế Changi, Singapore
Sân bay quốc tế Changi, Singapore
Sân bay quốc tế Changi, Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy