The Face Reader (Thuật xem tướng) – 9.130.000 lượt xem

The Face Reader là một bộ phim Hàn Quốc năm 2013 với sự tham gia của Song Kang-ho trong vai con trai của một gia đình quý tộc bị thất sủng, đi quanh Joseon và một chuyên gia về gwansang. Anh ta có thể đánh giá tính cách, trạng thái tinh thần và thói quen của một người bằng cách nhìn vào khuôn mặt của người đó.


Bộ phim được lấy bối cảnh vào thời Joseon vào khoảng năm 1955. Nhân vật chính là Nae Kyung, một thầy xem tướng có tài bởi chỉ cần nhìn mặt là có thể biết được cuộc đời của người đó, nhưng ông lại lựa chọn sống ẩn mình trong rừng núi hoang sơ. Ông có người con trai là Jin Hyeong, tuy mang trong mình trí tuệ hơn người nhưng lại không thể đến với chốn quan trường, bởi mang trong mình danh phận là cháu của phản tặc. Là một người cha, ông muốn con mình sẽ có một cuộc đời tốt hơn nên đã lên kinh để giúp tể tướng phá các vụ án kì bí. Nhưng dần dần ông không thể ngờ rằng chính việc này đã đưa bản thân và gia đình mình vào chốn nguy hiểm lúc nào không hay.


Có thể nói, đây là một bộ phim đã thấm đẫm nước mắt người xem thông qua chủ đề về những con người bần cùng trong xã hội cũ. Qua đó bộ phim đã thành công đem đến thông điệp đầy nhân văn về tình người để giúp chúng ta có một cái nhìn khách quan về cuộc đời và đồng cảm với những số phận ngang trái trong phim. Bên cạnh đạt được lượt xem “siêu khủng” thì bộ phim cũng nhận được nhiều lời đánh giá có cánh của giới phê bình Hàn Quốc, bởi ý nghĩa đầy nhân văn mà nó mang lại.

The Face Reader (Thuật xem tướng)
The Face Reader (Thuật xem tướng)
Trailer The Face Reader (Thuật xem tướng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy