Bệnh viện Trung ương Huế

top 5
Trịnh Ngân

Được thành lập theo sắc lệnh của vua Thành Thái năm thứ 6 (năm 1894), Bệnh viện Trung ương Huế đến nay đã tròn 125 năm phát triển, trở thành bệnh viện hạng đặc biệt của Bộ Y tế, danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Bệnh viện là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về số lượng dịch vụ kỹ thuật được áp dụng trong khám, chữa bệnh của tất cả các chuyên khoa.


Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế chính thức đi vào hoạt động vào năm 2007, do tổ chức Atlantic Philanthropy - Mỹ tài trợ. Đây là cơ sở cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, đặc biệt là các bệnh về tim mạch cho nhân dân, đáp ứng nhu cầu của các khu vực Thừa Thiên Huế và miền Trung. Mỗi năm, trung tâm xử lý hơn 800 ca phẫu thuật tim hở, chuyển vị đại động mạch, thay đa van tim,... Đặc biệt trường hợp ghép tim đầu tiên trong nước đã được thực hiện tại đây.


Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế hiện gồm các khoa: khoa ngoại lồng ngực tim mạch, khoa gây mê hồi sức tim mạch, khoa cấp cứu tim mạch can thiệp, khoa nội tim mạch, khoa khám bệnh - chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng tim mạch.


Trong đó, khoa ngoại tim mạch là một trong những khoa dẫn đầu, với thế mạnh chuyên sâu trong phẫu thuật và điều trị các bệnh:

  • Bệnh lý động mạch chủ: phình, lóc động mạch chủ ngực, quai động mạch chủ có kết hợp hay không đặt stent graft động mạch chủ ngực, bụng.
  • Bệnh van tim: sửa van 2 lá, sửa van động mạch chủ theo kĩ thuật Ozaki, thay van nhân tạo các loại.
  • Bệnh lý động mạch vành: khoa lựa chọn nhiều kĩ thuật có thể triển khai kĩ thuật không cần tuần hoàn ngoài cơ thể hoặc liệt tim tùy theo từng trường hợp.
  • Phẫu thuật nội soi (ít xâm lấn) đối với bệnh lý thông liên nhĩ, thông liên thất, cắt u nhầy nhĩ
  • Mỗi năm, có khoảng 400 trường hợp trẻ em được mổ, gần như tất cả các kĩ thuật hiện đại đều đã được triển khai: phẫu thuật đóng thông liên thất, thông liên nhĩ, phẫu thuật sửa chữa hoàn toàn tứ chứng Fallot, teo van động mạch phổi có thông liên thất hoặc không có thông liên thất,...
  • Bệnh lý phổi và mạch máu


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 2: Quốc lộ 1A, Phong An, Thị trấn Hương Trà, Phong Điền, Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: 023 4382 2325

Email: bvtwhue1894@gmail.com

Website: https://bvtwhue.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

Bệnh viện Trung ương Huế
Bệnh viện Trung ương Huế
Bệnh viện Trung ương Huế
Bệnh viện Trung ương Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy