Top 5 Người giỏi nhất trong ngành PR ở Việt Nam có thể bạn muốn biết

  1. top 1 Nguyễn Thanh Sơn
  2. top 2 Nguyễn Đình Thành
  3. top 3 Lê Quốc Vinh
  4. top 4 Nguyễn Đức Sơn
  5. top 5 Hoàng Thị Mai Hương

Lê Quốc Vinh

Một người thầy nữa mà bạn cần phải quan tâm đó là ông Lê Quốc Vinh, cũng được coi là một hiện tượng mà bạn sẽ bị "nghiện" bởi những bài phân tích các hiện tượng truyền thông, mạng xã hội mà ông đã chia sẻ trên trang chủ Facebook.

Giới thiệu: Ông Lê Quốc Vinh tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Hà Nội năm 1990, ông đã lựa chọn đi theo nghiệp báo chí và đúc rút nhiều kinh nghiệm qua rất nhiều vị trí khác như phóng viên, biên tập viên, biên tập viên tin tức,... Năm 1996 ông bắt đầu kinh doanh với Công ty Thiết kế Hải Đăng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, năm 1998 ông lại giữ chức vụ Giám đốc Điều hành Công ty HQ Vision - công ty Quảng cáo và Thiết kế Đồ họa tại Hà Nội. Năm 1999, ông sáng lập tạp chí Đẹp chuyên về thời trang và lối sống cao cấp cho phụ nữ. Năm 2012, Le Bros ra nhập và là thành viên của Worldwide Partners Inc - mạng lưới toàn cầu các công ty quảng cáo độc lập.

Nghề nghiệp chính hiện nay: Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation cùng với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Công ty Vietnam CEO Corporation. Cả 3 công ty đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện.


Hiện ông cũng là người đồng sáng lập và là giảng viên của học viện Elite PR School và được rất nhiều học viên yêu quý bởi những bài giảng hay hấp dẫn như truyện trinh thám, đặc biệt là những cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong và ngoài nước.

Facebook: https://www.facebook.com/vinhlq?fref=ts
Website: http://lequocvinh.com/

Ông Lê Quốc Vinh
Ông Lê Quốc Vinh
Ông Lê Quốc Vinh
Ông Lê Quốc Vinh

Top 5 Người giỏi nhất trong ngành PR ở Việt Nam có thể bạn muốn biết

  1. top 1 Nguyễn Thanh Sơn
  2. top 2 Nguyễn Đình Thành
  3. top 3 Lê Quốc Vinh
  4. top 4 Nguyễn Đức Sơn
  5. top 5 Hoàng Thị Mai Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy