Siro Pediakid Immuno Fortifiant

Ai mà không muốn có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Bởi hệ miễn dịch khỏe mạnh là “chìa khóa vàng” giúp cơ thể tránh khỏi sự xâm hại của bệnh tật. Điều này lại càng quan trong hơn với các bé, bởi trẻ con được sinh ra thường có hệ miễn dịch yếu nên việc tăng cường sức khỏe cho trẻ là điều rất cần thiết nếu như bạn muốn con mình luôn khỏe mạnh, thông minh và nhanh nhẹn. Như người bạn, luôn thấy hiểu được tấm lòng của người cha người mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con cái, các nhà khoa học Pháp đã dày công nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm Siro Pediakid Immuno Fortifiant đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé yêu của bạn.


Đây là sản phẩm của thương hiệu Ineldea, nơi được hàng trăm các ông bố bà mẹ tin tưởng và sử dụng. Pediakid Immuno – Fort là sự đột phá mới lạ trong công thức sản xuất, tạo nên sản phẩm chất lượng hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên. Công thức Pediakid Immuno Fortifiant chính là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ Chinacea, Rose Hips Bay, nhân sâm, đồng thời bổ sung vitamin C và đồng, hỗ trợ tăng cường tối đa khả năng miễn dịch của bé, giúp bé không bị tác động các tác nhân từ môi trường, thay đổi thời tiết.


Thành phần:

  • Siro cây thùa 40%, nước tinh khiết, sợi cây keo 15%, chiết xuất hydroglycerin từ cây tự nhiên 7.5%, chiết xuất cây acerola 275mg, chiết xuất chồi bắp cải 275mg, chiết xuất cây cúc tím 275mg, chiết xuất từ nhân sâm 275mg, chiết xuất từ quả hoa hồng 275mg, chiết xuất mật ong 275mg, glycerin thực vật, chiết xuất từ cây mía, hương thơm tự nhiên của quả phúc bồn tử (quả việt quất), chất bảo quản, vitamin C 24mg, mangan gluconate 0.28mg, đồng gluconate 0.28mg
  • Không chứa Gluten.


Công dụng:

  • Pediakid Immuno - Fort là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên như Chinacea, nhân sâm, Rose Hips Bay. Đây đều là những thảo dược có khả năng hỗ trợ sức khỏe cho bé trong những ngày giao mùa rất tốt.
  • Được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của bé
  • Sản phẩm có dạng siro, với hương vị quả việt quất tự nhiên cô đặc, rất dễ uống, hấp thu nhanh-
  • Siro Pediakid thường sử dụng được cho các bé từ 6 tháng trở lên.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em từ 6 tháng tuổi - 5 tuổi: 1 muỗng cà phê vào buổi sáng và buổi chiều sau khi ăn trưa
  • Trẻ em trên 5 tuổi: 2 muỗng cà phê vào buổi sáng và buổi chiều sau khi ăn trưa
  • Uống trong 1 đến 2 tháng. Có thể lập lại trong năm nếu cần thiết. Sản phẩm có thể phù hợp với người trên 15 tuổi.


Link mua hàng: shopee.vn/Tăng-Đề-Kháng-PEDIAKID-Immuno-Fort-Chai-125ml-Giúp-Bé-Tăng-Miễn-Dịch-Tự-Nhiên-i.697731581.12295318681

Pediakid Immuno - Fort
Pediakid Immuno - Fort
Siro Pediakid Immuno Fortifiant
Siro Pediakid Immuno Fortifiant

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy