Vitamin Zeambi

Mẹ có biết rằng sử dụng Vitamin kém chất lượng không những không có lợi cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ mà còn khiến trẻ mắc các bệnh về tiêu hóa, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương và hay ốm vặt? Trong thực tế, những sản phẩm vitamin không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ kiểm nghiệm lại đang được bày bán trôi nổi và tràn lan trên thị trường. Vậy nhưng với Vitamin tổng hợp Zeambi, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đạt chuẩn châu Âu và hiệu quả của sản phẩm.


Zeambi được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc, có tác dụng tăng cường miễn dịch, đẩy lùi ốm vặt, hạn chế biếng ăn và tạo năng lượng cần cho hoạt động sống của các tế bào trong cơ thể. Sản phẩm rất thích hợp với đối tượng hay ốm vặt, trẻ biếng ăn, chế độ ăn uống không đa dạng, suy dinh dưỡng ...


Ưu điểm:

  • Hàng nhập của Anh, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, FSC do cơ quan của Anh cấp ((ghi rõ trên bao bì sản phẩm)
  • Nhà máy sản xuất có 101 năm lịch sử, đạt chuẩn BRC AA toàn cầu. (ghi rõ trên bao bì sản phẩm)
  • Đây là sản phẩm NHỎ GIỌT CAO CẤP nhất thị trường. Đại đa số các vitamin tổng hợp cho trẻ trên thị trường là dạng siro. Trẻ cần phải uống nhiều nên nhiều bé khó uống nôn trớ. Vitamin Zeambi là dạng nhỏ giọt, chỉ cần nhỏ 1- 2 giọt là đủ. Chưa kể được cho vào đồ uống. (Ghi rõ trên bao bì sản phẩm)
  • SIÊU TIẾT KIỆM, thường 1 lọ dùng được từ 2 - 4 tháng.
  • Không chất bảo quản không chất tạo màu (ghi rõ trên bao bì sản phẩm)

Vitamin Zeambi tổng hợp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên để nuôi dưỡng cho bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Sản phẩm giúp cơ thể của trẻ chống lại sự tấn công từ các vi khuẩn gây bệnh bên ngoài. Đây sẽ là “lớp áo giáp” vững chắc cho bé yêu từ những năm tháng đầu đời, để bé được phát triển toàn diện về thể chất, tâm thần và vận động.


Thành phần: Vitamin C (50mg), Vitamin B3 (8mg), Vitamin E (5mg), Vitamin B1 (1,06mg), Vitamin B2 (0,4mg), Vitamin B6 (0,4mg), Vitamin A (300µg), Vitamin B9 (Acid Folic) (56µg), Vitamin D3 (5µg), Vitamin B12 (0,7µg).


    Công dụng:

    • Bổ sung vi chất thiết yếu cho cơ thể
    • Tăng sức đề kháng, hạn chế ốm vặt
    • Cải thiện biếng ăn, tăng hấp thu


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ từ 6 tháng - 6 tuổi: 0.5ml/ngày
    • Trẻ từ 6 tuổi trở lên, người lớn: 1ml/ngày
    • Người ốm: có thể tăng liều thêm 0.5ml/ngày


    Link mua hàng:
    shopee.vn/Vitamin-tổng-hợp-Zeambi-giúp-con-tăng-đề-kháng-ăn-ngon-miệng-phát-triển-tốt-dạng-dung-dịch-cô-đặc-chai-30ml-i.955264477.22828363180?

    Vitamin Zeambi
    Vitamin Zeambi
    Vitamin tổng hợp Zeambi
    Vitamin tổng hợp Zeambi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy