Tinh dầu tỏi tía Zini

Theo kinh nghiệm của dân gian, tỏi là loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ phòng chống cảm cúm rất hiệu quả. Cũng trong một nghiên cứu vào năm 2014 của một nhóm nghiên cứu tại đại học Western Australia đã cho thấy, một nhóm đối tượng nghiên cứu có sử dụng tỏi hàng ngày có nguy cơ xuất hiện bệnh cúm thấp hơn so với nhóm đối tượng không sử dụng tỏi hàng hàng ngày. Có thể bạn đã từng nghe nhắc nhiều đến tỏi trắng, tỏi đen, tỏi cô đơn đảo Lý Sơn, tỏi Phan Rang,… Tuy nhiên, vẫn còn 1 loại tỏi mà không phải ai cũng biết, đó là tỏi tía. Có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại tỏi và đặc tính rất khó trồng nên tỏi tía chỉ trồng được ở một số vùng nhất định của Việt Nam. Tỏi tía có tên khoa học là Allium sativum, là loại tỏi củ nhỏ, tép có màu vàng, rất nhiều dầu, vị cay và thơm. tỏi tía là một đặc sản của Việt Nam mà không một giống tỏi nào trên thế giới có thể so sánh về chất lượng.


Với những công dụng tuyệt vời của tỏi tía cho sức khoẻ và đặc biệt là trong mùa dịch Corona này thì Công ty TNHH Sản xuất thảo dược quốc tế Zini đã cho ra đời sản phẩm Tinh dầu tỏi tía Zini đây là sản phẩm phòng chống virut Corona an toàn, hiệu quả mà mọi gia đình có thể sử dụng trong đợt dịch Corona này để bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như gia đình.


Tinh dầu tỏi tía Zini là sản phẩm được chưng cất, tinh chế từ nguồn nguyên liệu tỏi tía tươi, một loại tỏi quý hiếm chỉ có thể trồng được ở một số địa phương nhất định trên cả nước. So với các loại tỏi trắng, tỏi đen, tỏi cô đơn hay tỏi Phan Rang thì tỏi tía có giá trị dinh dưỡng cao hơn cả. Sản phẩm được điều chế và giữ lại tất cả các giá trị dinh dưỡng có tác dụng chính giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người dùng.

Tinh dầu tỏi tía có thể sử dụng ở tất cả các đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi, giúp tăng cường sức đề kháng cho cho thể, bảo vệ sức khỏe trước các căn bệnh liên quan đến hô hấp, đặc biệt trong điểm virus cúm corona đang diễn biến phức tạp như hiện nay.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi:
    • Không dùng hàng ngày, chỉ dùng để điều trị.
    • Chỉ uống khi có dấu hiệu bệnh như hắt hơi, ngạt mũi, sổ mũi.
    • Liều dùng pha 2-3 giọt/lần vào nước ấm, uống 2-3 lần/ngày.
    • Uống đến khi hết triệu chứng bệnh thì dừng lại.
  • Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi:
    • Có thể sử dụng hàng ngày để tăng sức đề kháng cho cơ thể của trẻ.
    • Liều hằng ngày: 3-5 giọt/lần, 1 lần/ngày tốt nhất vào buổi sáng.
    • Liều điều trị: 3-10 giọt/lần, 2-3 lần/ngày.
    • Khi điều trị nên uống đến khi hết triệu chứng bệnh và kéo dài thêm 2-3 ngày.

“TINH CHẤT TỎI TÍA” – một sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng đã được chứng nhận tại Website Ban Quản lý An toàn Thực phẩm TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 138 Đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 7770 0078 & 0271653 6888 & 0962274095

Website: https://ziniherbal.com/

    Tinh dầu tỏi tía Zini
    Tinh dầu tỏi tía Zini
    Tinh dầu tỏi tía Zini
    Tinh dầu tỏi tía Zini

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy