Six Senses Ninh Van Bay

top 10
Kiều Kiều

Six Senses Ninh Van Bay tạo lạc tại Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa là khách sạn tiếp theo thu hút đông đảo du khách quốc tế ghé đến du lịch và nghỉ dưỡng. Six Senses Ninh Van Bay nằm trên một vịnh biển hùng vĩ với những khối đá ấn tượng. Bãi biển cát vàng và những ngọn núi cao chót vót làm tăng thêm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.


Phong cách kiến trúc của khu nghỉ dưỡng tại resort Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế theo kiểu thân thiện với gia đình kết hợp truyền thống Việt Nam, với tất cả 62 biệt thự đều có hồ bơi cá nhân. Thêm vào đó, các nhà hàng tại Six Senses Ninh Vân Bay phục vụ các món ăn quốc tế và địa phương được yêu thích cùng với hải sản địa phương ngon nhất, bao gồm cả tôm hùm và tôm sú.


Six Senses Spa tại Vịnh Ninh Vân là nơi tôn nghiêm cho mọi giác quan, với các liệu pháp truyền thống của Việt Nam và hành trình chăm sóc sức khỏe Six Senses Yogic phù hợp với mọi du khách. Ngoài các phòng trị liệu hít thở, spa còn có gian hàng yoga, phòng tập thể dục, phòng trưng bày bán lẻ spa và hệ thống đào tạo phòng tập thể dục trong rừng ngoài trời.

Ngoài thư giãn sảng khoái, du khách cũng có thể tận hưởng nhiều hoạt động và du ngoạn trên hoặc dưới nước, tại rạn san hô, trên cạn bằng cách tham gia cuộc phiêu lưu văn hóa hoặc động vật hoang dã, hoặc sử dụng các tiện nghi của khu nghỉ mát và nhiều loại thiết bị thể thao. Khu nghỉ dưỡng cũng là một khung cảnh hoàn hảo cho những lễ cưới đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8352 4268

Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com

Website: https://www.sixsenses.com/en/resorts/ninh-van-bay

Fanpage: www.facebook.com/sixsensesninhvanbay

Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay
Six Senses Ninh Van Bay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy