Superman The Ride (160 km/giờ)

Tàu lượn này được đặt tại công viên giải trí Six Flags Magic Mountain của Mỹ. Superman được chế tạo bởi nhà sản xuất Thụy Sĩ Intamin, tàu siêu tốc ra mắt công chúng với tên gọi Superman - Ride of Steel vào năm 2000. Tàu lượn của công viên Six Flags Magic Mountain có tháp cao tới 127m và chạy với vận tốc 160 km/h. Nó từng là chiếc tàu lượn cao nhất và nhanh nhất thế giới khi khai trương vào năm 1997.


Năm 2009, công viên đổi tên thành Bizarro, đặt theo tên một nhân vật DC Comics được miêu tả là một nhân vật phản diện. Để phù hợp với sự thay đổi chủ đề, đường ray và hỗ trợ của tàu lượn đã được sơn lại với tông màu tím và xanh đậm, và các hiệu ứng đặc biệt khác đã được thêm vào. Năm 2016, Six Flags trở lại chủ đề ban đầu, nhưng thay vì khôi phục lại tên, nó đã được đổi thành Superman The Ride. Một tính năng thực tế ảo đã được thêm vào cùng năm, tạo ra trải nghiệm 3D tùy chọn cho hành khách, nhưng đã bị loại bỏ trước mùa giải 2017.


Superman The Ride đã được đón nhận nồng nhiệt, liên tục giữ thứ hạng cao trong số các tàu lượn siêu tốc bằng thép trong Lễ trao giải Golden Ticket thường niên do Am Entertainment Today công bố. Tàu lượn Superman đã đứng đầu danh sách năm lần kể từ khi ra mắt. Người trải nghiệm tàu lượn có thể tùy chọn đeo tai nghe Samsung Gear VR , được cung cấp bởi Oculus để tạo ra trải nghiệm 3D, 360 độ trong khi lái xe. Nó có chủ đề là Superman cứu một thành phố khỏi Lex Bots của Lex Luthor, kẻ đang gây ra hỗn loạn với một tia phản trọng lực. Chủ đề này cũng đến với Superman: Krypton Coaster tại Six Flags Fiesta Texas và Superman - Ride of Steel tại Six Flags America .

Tàu lượn của công viên Six Flags Magic Mountain có tháp cao tới 127m
Tàu lượn của công viên Six Flags Magic Mountain có tháp cao tới 127m
Superman The Ride
Superman The Ride

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy