Aaron

Có trụ sở chính tại Atlanta, Aaron là công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê quyền sở hữu đồ nội thất hàng hiệu, đồ điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng thông qua hơn 1.300 cửa hàng do Công ty điều hành và nhượng quyền tại 47 tiểu bang và Canada. Aaron's được thành lập vào năm 1955 và được giao dịch công khai từ năm 1982.


Kể từ năm 1955, Aaron đã dẫn đầu trong lĩnh vực đồ nội thất, thiết bị gia dụng và điện tử cho thuê để sở hữu. Trong những năm qua, chúng tôi đã tiếp tục cố gắng để làm cho trải nghiệm mua sắm của bạn với Aaron trở nên thuận tiện và dễ tiếp cận hơn, tuy nhiên điều không thay đổi là cam kết của chúng tôi với bạn: cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức thanh toán hàng tháng phải chăng cùng dịch vụ khách hàng thân thiện và tuyệt vời. Người sáng lập Aaron đã phát triển một mô hình cho thuê để sở hữu độc đáo với tầm nhìn lấp đầy khoảng trống cho những khách hàng không được phục vụ bằng cách cung cấp cho họ những ưu đãi tốt nhất về các sản phẩm chất lượng cao nhất.


Aaron còn được biết đến là công ty đồ gỗ nội thất danh tiếng và có quy mô lớn nhất nước Mỹ. Được công nhận là một trong 1000 công ty Fortune có doanh số bán hàng cao nhất trong năm 2016, nội thất Aaron phục vụ tới 1,4 triệu lượt khách hàng mỗi năm thông qua sự hoạt động của 12 nhà máy đồ gỗ nội thất, 17 trung tâm phân phối, và 2.000 phòng trưng bày có mặt trên khắp thế giới. Đến với Aaron, bạn có thể tìm cho mình những bộ bàn ghế phòng khách, những bộ sofa, ghế bành, nội thất phòng khách, phòng ngủ,.. tuyệt đẹp cho căn nhà của mình.


Website: https://www.aarons.com

Fanpage: www.facebook.com/aaronsinc

Aaron là thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Mỹ
Aaron là thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Mỹ
Thương hiệu Aaron
Thương hiệu Aaron

Top 10 Thương hiệu nội thất danh tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Ashley
  2. top 2 Aaron
  3. top 3 Dunelm Group
  4. top 4 Harvey Norman
  5. top 5 Forma Ideale
  6. top 6 Row
  7. top 7 Steelcase
  8. top 8 Sofa Workshop
  9. top 9 Dietiker - Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Sĩ
  10. top 10 French Heritage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy