Ngắm cảnh quan hùng vỹ nơi đỉnh Ô Qui Hồ

Đèo Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo của núi rừng phía Bắc và là con đèo dài nhất ở Việt Nam. Đây là một địa điểm check-in không thể bỏ qua khi tới Sapa. Đèo Ô Quý Hồ là một kiệt tác của thiên nhiên với phong cảnh quá đỗi hùng tráng và thơ mộng. Từ trên đỉnh đèo có thể ngắm nhìn núi rừng Tây Bắc đại ngàn chìm trong mây mù mờ ảo.


Ngay dưới chân con đèo là những con thác vô cùng hùng vĩ. Thác Bạc nằm ở dưới chân đèo hướng về phía Sapa ngày đêm đổ nước trắng xóa khiến du khách phải ngỡ ngàng. Thác Tình Yêu thì có phần êm dịu và mềm mại như một nàng thiếu nữ giữa núi rừng.


Là một quả đồi cao trên đỉnh đèo Ô Quý Hồ, Cổng Trời là nơi đất trời giao thoa, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ra toàn dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ. Tại cổng trời có một quán cafe mang tên con đèo. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi ly cafe nóng nghi ngút khói trong khung cảnh mờ sương. Đèo Ô Quý Hồ còn là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất ở Sapa. Hãy đến đây vào khoảng 17h30, bạn để được chiêm ngưỡng ngắm cảnh mặt trời lặn tuyệt đẹp mà hiếm nơi đâu có được.

Ngắm cảnh quan hùng vỹ nơi đỉnh Ô Qui Hồ
Ngắm cảnh quan hùng vỹ nơi đỉnh Ô Qui Hồ
Ngắm cảnh quan hùng vỹ nơi đỉnh Ô Qui Hồ
Ngắm cảnh quan hùng vỹ nơi đỉnh Ô Qui Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy