Steve Jobs (Cuộc đời Steve Jobs) (2015)

Steve Jobs là một bộ phim tiểu sử chính kịch Hoa Kỳ năm 2015 do Danny Boyle đạo diễn và Aaron Sorkin viết kịch bản. Dựa trên cuốn tiểu sử cùng tên của Walter Isaacson cũng như những cuộc phỏng vấn do Sorkin thực hiện, phim được chia làm ba cảnh kéo dài trong mười bốn năm (1984–1998) trong cuộc đời của nhà sáng tạo máy tính cá nhân và đồng sáng lập Apple Inc. Steve Jobs.


Phim kể về Steve Jobs, nhà sáng lập công ty Apple, người đã thay đổi cả thế giới công nghệ số. Ông là con người của sự khác biệt, được hàng triệu người mến mộ trên khắp thế giới đón nhận bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ cùng triết lý sống sâu sắc. Trong số đó, bài phát biểu dành cho các sinh viên sắp tốt nghiệp cùng câu nói “Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ” đã trở thành ngọn lửa thắp nên niềm đam mê cống hiến của rất nhiều người trẻ trên thế giới.


Là câu chuyện được dựng lại về cuộc đời của một huyền thoại thế giới, một hành trình dài đưa khán giả khám phá mọi ngóc ngách, thậm chí là cả góc khuất về cuộc đời huyền thoại công nghệ, người sáng lập ra thương hiệu Apple, trong đó có cả việc ông từng không thừa nhận con gái mình trước công chúng.


Điểm IMDb: 7.2
Điểm Tomatometer: 85%
Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

Cuộc đời Steve Jobs-Steve Jobs (2015)
Cuộc đời Steve Jobs-Steve Jobs (2015)
Cuộc đời Steve Jobs-Steve Jobs (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy