Sữa bò

Sữa bò là nguồn dưỡng chất tuyệt vời, dồi dào năng lượng, nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất phân phối cho nhu cầu hoạt động của thân thể hằng ngày, hỗ trợ rất tốt cho quá trình tăng cân. Một ly sữa bò nguyên chất mỗi ngày vào bữa sáng sẽ giúp tăng sức đề kháng, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng cho một ngày mới học tập và làm việc hiệu quả.


Protein là thành phần chính trong sữa bò, thông thường cung cấp đến 6g protein / 200ml sữa, đặc biệt nguồn protein này rất giàu EAAs cùng các Amino Acid thiết yếu đối với cơ thể và phát triển cơ bắp. Chất béo: sữa bò nguyên chất có khoảng hơn 4% chất béo. Chất béo trong sữa bò là thành phần chất béo rất tốt cho sự phát triển của não,tái tạo các mô tế bào, ổn định mạch do chất béo trong sữa lượng cholesterol thấp hơn các loại chất béo thông thường.


Sữa bò cũng được đánh giá là dễ dàng tiêu hóa và hấp thu hơn do với dạng thực phẩm đồ ăn thông thường. Nguồn sữa bò còn mang đến cho bạn một lượng lớn các vitamin, khoáng chất sẽ giúp cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng cũng như tăng sức đề kháng, sức khỏe toàn diện tốt hơn, đặc biệt hiệu quả đối với người gầy lâu năm, khó tăng cân.

Sữa bò giúp tăng cân
Sữa bò giúp tăng cân
Sữa bò
Sữa bò

Top 10 Loại sữa giúp bạn tăng cân nhanh chóng

  1. top 1 Sữa đậu nành
  2. top 2 Sữa gạo
  3. top 3 Sữa bò
  4. top 4 Sữa dừa
  5. top 5 Sữa mật ong
  6. top 6 Sữa bí đỏ
  7. top 7 Sữa bắp
  8. top 8 Sữa óc chó
  9. top 9 Sữa hạt sen
  10. top 10 Sữa hạnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy