Sữa bí đỏ

Vào những ngày trời mưa hay bận rộn với công việc, sữa bí đỏ sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng biếng ăn. Bí đỏ có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất có thể được xem như “liều thuốc bổ” ngay trong gian bếp nhà bạn. Trong bí đỏ có chứa nhiều beta-carotene, một tiền chất của vitamin A giúp ngăn ngừa các bệnh về giác mạc. Bí đỏ cũng là một trong nhiều thực phẩm cung cấp lutein và zeaxanthin, hai chất có khả năng làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác và bệnh đục thủy tinh thể. ­­­


Bên cạnh đó, bí đỏ rất giàu vitamin nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu về vitamin cho cơ thể. Cơ thể bạn cần vitamin để tạo collagen – loại protein thiết yếu giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp da luôn tươi tắn và căng tràn sức sống. Bí đỏ còn chứa nhiều lutein và zeaxanthin giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.


Ngoài ra, các nghiên cứu chỉ ra rằng vitamin A có thể giúp cải thiện chức năng miễn dịch cho cơ thể. Vitamin C có trong bí đỏ cũng giúp các tế bào miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn và chữa lành vết thương nhanh hơn. Đặc biệt, bí đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe mà có thể xem như liều thuốc tăng cân tự nhiên ngay trong góc bếp nhà bạn. Bí đỏ chứa nhiều tinh bột có thể chuyển hóa thành glucose – thành phần quan trong giúp dự trữ mỡ trong cơ thể giúp tăng cân.

Sữa bí đỏ
Sữa bí đỏ
Sữa bí đỏ
Sữa bí đỏ

Top 10 Loại sữa giúp bạn tăng cân nhanh chóng

  1. top 1 Sữa đậu nành
  2. top 2 Sữa gạo
  3. top 3 Sữa bò
  4. top 4 Sữa dừa
  5. top 5 Sữa mật ong
  6. top 6 Sữa bí đỏ
  7. top 7 Sữa bắp
  8. top 8 Sữa óc chó
  9. top 9 Sữa hạt sen
  10. top 10 Sữa hạnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy