Sữa bắp

Sữa bắp cung cấp một lượng chất xơ hữu ích cho cơ thể kích thích hệ tiêu hóa, giúp giảm lượng cholesterol trong máu đồng thời ổn định lượng đường huyết. Thành phần Axit folic trong sữa ngô rất quan trọng trong việc sản sinh các tế bào mới. Đây là thức uống thực sự rất tốt cho phụ nữ đang mang thai hoặc những người gầy.


Ngoài ra, sữa bắp còn cung cấp những sắc tố tự nhiên gồm Zeaxanthin và lutein rất tốt cho tim và mắt luôn khỏe mạnh. Các thành phần dinh dưỡng trong bắp ngô kết hợp với sữa tươi chứa nhiều chất béo, canxi và protein nên đây được coi là nguồn thực phẩm hỗ trợ tăng cân và bồi bổ sức khỏe.


Vì vậy, nếu bạn thưởng thức uống sữa bắp có giúp ích cho việc tăng cân. Với một ly sữa thơm ngon mỗi ngày sẽ rất có ích trong việc cải thiện cân nặng. Đây được cho là giải pháp giúp người gầy tăng cân một cách tự nhiên, an toàn và cực kỳ hữu hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng cân và duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh thì uống sữa bắp thôi là chưa đủ. Bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống đảm bảo chế độ ăn uống khoa học, hợp lý và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Đi bộ nhẹ nhàng với máy chạy bộ cơ hoặc đạp xe với tốc độ chậm cùng xe đạp tại chỗ là những bài tập đơn giản giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ tốt hơn, việc tăng cân cũng trở nên dễ dàng.

Sữa bắp
Sữa bắp
Sữa bắp
Sữa bắp

Top 10 Loại sữa giúp bạn tăng cân nhanh chóng

  1. top 1 Sữa đậu nành
  2. top 2 Sữa gạo
  3. top 3 Sữa bò
  4. top 4 Sữa dừa
  5. top 5 Sữa mật ong
  6. top 6 Sữa bí đỏ
  7. top 7 Sữa bắp
  8. top 8 Sữa óc chó
  9. top 9 Sữa hạt sen
  10. top 10 Sữa hạnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy