Sữa non, bùn khoáng tắm trắng White pro

Mong muốn lột xác hoàn toàn cho làn da xỉn màu, thay mới bằng làn da nõn nà, trắng hồng rạng ngời thu hút ánh nhìn của mọi người. Với sản phẩm sữa tắm trắng toàn thân sữa non, bùn khoáng White Pro có tính chất trắng hồng triết xuất từ thiên nhiên cũng là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ. Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên sữa non, bùn khoáng tắm trắng White pro tuyệt đối an toàn và không gây hại đến sức khỏe.


Công dụng: Với khả năng dưỡng trắng, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, hồng hào, chai sữa non, bùn khoáng tắm trắng White Pro này sẽ giúp bạn nhanh chóng khoác áo mới cho làn da của mình với sự tươi mới và trắng hồng rạng rỡ.

  • Nuôi dưỡng da: Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng một cách hiều quả giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh.
  • Chống nắng: Khi dùng bộ sản phẩm chống nắng bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất trước ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài khác.
  • Chống lão hóa: Các tinh chất protein và vitamin C sẽ khiến làn da bạn trở nên căng mịn và hạn chế việc việc lão hóa của da.
  • Hỗ trợ điều trị nám: Ngoài việc dưỡng trắng da, White Pro còn hỗ trợ loại trừ các tế bào nám da.
  • Duy trì độ trắng da: Giữ mãi độ trắng da khi không còn sử dụng sản phẩm thường xuyên.
  • Tái tạo da: bằng việc bổ sung collagen và vitamin và các dưỡng chất khác sẽ giúp da bạn trở nên căng, mịn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tắm sạch lau khô người,sau đó thoa đều Sữa tắm trắng cô đặc White pro lên toàn thân, để từ 5 - 10 phút. Sau đó tắm sạch, lau khô người lại.
  • Chỉ cần tắm trong vòng 7 đến 10 ngày Sữa non và bùn khoáng tắm trắng White Pro, da bạn đã có thể chuyển từ sạm đen sang trắng sáng. Tuy nhiên, để có kết quả hoàn hảo nhất, bạn nên kết hợp giữa sản phẩm sữa non và bùn khoáng tắm trắng White pro và sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm White Pro. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai sản phẩm này vừa giúp làn da trắng sáng vừa giúp dưỡng da thêm mềm mại và mịn màng hơn. Chăm sóc làn da từ trong ra ngoài và cả ban ngày lẫn ban đêm.
  • Điều đặc biệt đối với sữa tắm trắng da tại nhà white pro so với các sản phẩm trên thị trường là bạn không dùng sản phẩm thường xuyên nữa. Chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với anh nắng trong thời gian dài bạn sẽ có được một làn da trắng sáng mịn màng duy trì mãi về sau, một làn da ai cũng phải ngắm nhìn.


Giá tham khảo: 680.000 đồng
Link bán: https://whitepro.vn/
Sữa non, bùn khoáng tắm trắng White pro
Sữa non, bùn khoáng tắm trắng White pro
Sữa non, bùn khoáng tắm trắng White pro
Sữa non, bùn khoáng tắm trắng White pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy