Khu di tích Cái Ngang

Khu di tích cách mạng Cái Ngang là vùng đất liên hoàn nhiều xã của huyện Tam Bình; là vùng căn cứ của Tỉnh ủy Vĩnh Long qua nhiều thời kỳ. Đây là nơi nhân dân Vĩnh Long dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Vĩnh Long đoàn kết chiến đấu, một lòng chăm lo cho sự nghiệp cách mạng. Mặc dù phải đương đầu với kẻ địch đông về số lượng, trang bị hiện đại và có nhiều thủ đoạn thâm độc, nhưng quân dân ta vẫn chiến đấu kiên cường và trưởng thành mạnh mẽ.


Di tích cách mạng Cái Ngang là điểm du lịch rất ý nghĩa, đặc biệt với những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử đất nước. Trong thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, tỉnh Vĩnh Long di chuyển liên tục địa bàn hoạt động và đến năm 1996, tỉnh ủy đã chọn khu Cái Ngang làm khu căn cứ chủ yếu. Trong những tháng ngày máu xương chiến đấu, địa danh này lẫn người dân nơi đây đã một lòng chiến đấu, chăm lo và bảo vệ sự nghiệp cách mạng. Mặc dù, thế lực địch mạnh mẽ, nguy hiểm nhưng với lòng yêu nước, quân dân ta vẫn ngoan cường chiến đấu.


Đến nay, khu di tích đã trở thành địa điểm hút khách du lịch, bởi tại đây còn nguyên những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, kì bí. Đây sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng thích phong cách cổ điển, ma mị, nhưng không kém phần thanh lịch, trẻ trung, hiện đại. Còn đợi gì mà không thực hiện ngay một album như thế này nhỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình, Vĩnh Long.

Điện thoại: 0971 643 017

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Khu di tích Cái Ngang
Khu di tích Cái Ngang
Khu di tích Cái Ngang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy