Thái Bình Tattoo & Piercing (Tuấn Cò Tatoo)

Một trong những địa chỉ chuyên xăm hình nghệ thuật ấn tượng tại Thái Bình không thể bỏ qua đó chính là Thái Bình Tattoo & Piercing. Sẽ là điều nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ sưu tập tattoo của shop vì loạt hình xăm của shop đẹp đến nao lòng luôn, được đầu tư tỉ mỉ từ chất lượng đến thời gian. Bộ sưu tập với phong cách đa dạng vô cùng, nào là hình xăm cho các nàng bánh bèo công chúa với chút hình nhỏ xíu đáng yêu đến tiệc tùng hay phá cách với hình rồng phượng phóng khoáng đều hội tụ đủ cả.


Với các dịch vụ nổi bật như: xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu,... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa.


Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đó cũng là một điều làm nên sự chất lượng của Thái Bình Tattoo & Piercing. Studio cũng nhận đào tạo học viên xăm hình nghệ thuật. Với mong muốn mang bí quyết tattoo tuyệt vời đến để thỏa mãn niềm đam mê với những hình xăm của các bạn, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, Thái Bình Tattoo & Piercing sẽ mang đến cho những người yêu nghệ thuật xăm hình tại Thái Bình dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Tư Kỳ Đồng, Phú Xuân, TP. Thái Bình, Thái Bình

Hotline: 0974 331 994 & 0838 239 555 & 0963 881 581

Email: buianhtuanpx@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TuanCoTattooTB

Thái Bình Tattoo & Piercing
Thái Bình Tattoo & Piercing
Thái Bình Tattoo & Piercing
Thái Bình Tattoo & Piercing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy