Thải độc ruột non Oxy-Tone Oxygen

Đường ruột được gọi là khỏe mạnh nghĩa là sau khi tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng thì nó sẽ bài tiết toàn bộ cặn bã, độc tố ra ngoài. Ngược lại chúng ta sẽ bị táo bón hoặc tiêu chảy nếu chức năng ruột kém. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và công việc. Do đó có một đường ruột khỏe mạnh là điều rất cần thiết đối với tất cả mọi người. Thải độc ruột non Oxy-Tone Oxygen sẽ giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho đường ruột đồng thời kích thích ăn ngon miệng hơn.


Được tin cậy trong những năm gần đây, Oxy-Tone Oxygen là phương pháp hoàn toàn tự nhiên để làm sạch đường ruột. Nó sử dụng sức mạnh của oxy để nhẹ nhàng làm sạch và giải độc toàn bộ đường tiêu hóa của bạn. Với Oxy-Tone Oxygen, việc loại bỏ chất thải được nén chặt rất dễ dàng. Uống nó vào ban đêm và để nó hoạt động trong khi bạn ngủ. Khí, đầy hơi, căng thẳng và táo bón sẽ được đẩy lùi khỏi cơ thể bạn.


Công dụng:

  • Oxy-Tone Oxygen đẩy lùi khí, hơi, chất bẩn trong dạ dày từ đó giúp bạn tiêu hóa tốt hơn
  • Hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột: táo bón, tiêu chảy, đi ngoài phân sống
  • Bổ sung bào tử lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hỗ trợ tiêu hoá

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng lần đầu: đối với người lớn, uống 3 viên tan nhanh trước lúc đi ngủ cùng với 8-12 aoxơ nước khi đói hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ. Uống liên tục trong 7 ngày hoặc cho tới khi đạt kết quả mong muốn.
  • Duy trì: Uống 3 viên tan nhanh từ một đến ba lần mỗi tuần hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ. Uống nhiều nước khi sử dụng sản phẩm này. Liều dùng mỗi ngày có thể giảm dần tùy theo mong muốn và mục đích sử dụng, không sử dụng sản phẩm vượt quá liều được khuyến cáo.

Link bán hàng: https://de.m.pipingrock.com/colon-cleanse/oxy-tone-oxygen-intestinal-cleanser-100-quick-release-capsules-15591

Thải độc ruột non Oxy-Tone Oxygen
Thải độc ruột non Oxy-Tone Oxygen
Oxy-Tone Oxygen giúp bạn có đường ruột khỏe mạnh, thanh lọc cơ thể
Oxy-Tone Oxygen giúp bạn có đường ruột khỏe mạnh, thanh lọc cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy