Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, thẩm mỹ Hồng Ngọc là địa chỉ uy tín về thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất.


Hiện nay, taị Thẩm mỹ Hồng Ngọc có áp dụng phương pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ Solari IPL giúp xóa bỏ tàn nhang, đồng thời loại bỏ nguy cơ tàn nhang tái phát, xuất hiện lại, giúp bạn có làn da trắng mịn như mong ước. Với công nghệ hiện đại, vượt trội của Solari IPL, việc điều trị tàn nhang sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt trong làn da của mình ngay trong lần điều trị đầu tiên và sau khi kết thúc đợt điều trị, làn da của bạn sẽ được trả lại vẻ trắng trẻo, mịn màng và không còn dấu vết của tàn nhang.


Đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi bác sĩ Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được trị liệu bằng các máy móc, công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt, với cơ hội điều trị da trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc Oh Kyoung Mi tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc, ủy viên thường trực của Liên đoàn thế giới các hiệp hội châm cứu đồng thời là giám đốc một chi nhánh của Viện thẩm mỹ All for Skin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da sẽ mang đến cho bạn liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
:

  • Tầng 5 số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915810138
Email:
thammy@hongngochospital.vn

Website: https://thammyhongngoc.com/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

Điều trị nám cho khách hàng
Điều trị nám cho khách hàng
Sự thay đổi trước và sau của khách hàng khi trị nám tại Hồng Ngọc
Sự thay đổi trước và sau của khách hàng khi trị nám tại Hồng Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy