Thẩm mỹ viện Đông Á

Hiện nay, trong số tất cả các thẩm mỹ và trung tâm trị nám da, tàn nhang bằng sử dụng công nghệ, chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á được đánh giá là địa chỉ trị nám tại Hà Nội uy tín, chất lượng và hiệu quả. MV Đông Á là địa chỉ trị nám da, tàn nhang tại Hà Nội đã và đang áp dụng thành công công nghệ trị nám da, tàn nhang bằng Yellow Laser – công nghệ trị nám với cơ chế hoạt động cực thông minh sử dụng bước sóng 1064nm tác động giúp phá vỡ hắc tố melamin và điều trị tận gốc mọi loại nám chỉ sau 21 ngày.


Công nghệ trị nám, tàn nhang bằng Yellow Laser được FDA chứng nhận về độ an toàn không gây ra đau rát, không để lại sẹo và đảm bảo sự an toàn cho da. Điều trị nám da, tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi điều trị nám tại Hà Nội ở TMV Đông Á.


TMV Đông Á không chỉ ứng dụng công nghệ trị nám da hiện đại nhất mà còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và kinh nghiệm trong điều trị nám da.Tới trị nám ở Hà Nội tại TMV Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám soi da, tư vấn và tiến hành trị nám da cách nhẹ nhàng nhanh chóng nhất. Trong quá trình điều trị và thăm khám, khách hàng sẽ được các bác sĩ giải đáp các thắc mắc về cách phòng tránh cũng như chăm sóc da sau khi điều trị để đạt kết quả tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900 6499
Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
Website: https://thammyviendonga.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/


Bác sĩ điều trị tàn nhang cho bệnh nhân
Bác sĩ điều trị tàn nhang cho bệnh nhân
Khách hàng sau điều trị tàn nhang tại Đông Á
Khách hàng sau điều trị tàn nhang tại Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy