Thanh Võ Beauty & Academy

top 4
Sunny Day

Thanh Võ Beauty & Academy là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xoá xăm lông mày tại Thành phố Tuy Hoà. Dịch vụ dành cho những trường hợp chân mày gặp phải các vấn đề như xăm hư, xăm lỗi, màu mực xăm quá đậm, chân mày không đều, không cân xứng, quá to và không đẹp, ngả sang màu đỏ, xanh, đen đậm, đuôi chân mày quá dài, hoặc dáng chân mày cũ không còn phù hợp.


Phương pháp xóa xăm lông mày tại Thanh Võ Beauty & Academy được thực hiện bằng sử dụng sức mạnh của ánh sáng laser, giúp phá hủy màu mực và biến chúng thành những mảnh nhỏ dễ dàng bài tiết ra khỏi cơ thể. Qua mỗi lần điều trị, mực sẽ tan ra ngày càng nhiều hơn, cho đến khi chúng hoàn toàn biến mất. Với đội ngũ chuyên gia lành nghề và sử dụng công nghệ hiện đại, Thanh Võ Beauty & Academy cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất trong việc xoá xăm lông mày. Quá trình điều trị được tiến hành cẩn thận và an toàn, đảm bảo sự thoải mái, không gây đau đớn cho khách hàng.

Đến Thanh Võ Beauty & Academy, bạn sẽ tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc khắc phục các vấn đề liên quan đến lông mày.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Apec, Căn SH2 dãy Shophouse, ĐL Hùng Vương, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0908 899 099
Email: thanhthanhvo1168@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thanhvobeauty
Thanh Võ Beauty & Academy
Thanh Võ Beauty & Academy
Thanh Võ Beauty & Academy
Thanh Võ Beauty & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy