Hoàng Tôn

Ít ai biết rằng, trước khi tham gia The Voice mùa thứ hai, Hoàng Tôn đã sáng tác rất nhiều ca khúc đình đám cho Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... nhưng phải cho đến khi tham gia chương trình The Voice Việt Nam 2013, khán giả mới thật sự biết đến nhiều hơn về một Nguyễn Hoàng Tôn với vai trò là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc tài ba.


Là học trò cưng của huấn luyện viên Mỹ Linh, sở hữu chất giọng cao và nhiều cảm xúc, cũng không quá ngạc nhiên khi Hoàng Tôn lại là cái tên cực hot được khán giả nhắc tới nhiều nhất trong The Voice Việt Nam mùa thứ hai. Những tưởng Hoàng Tôn sẽ là quán quân của The Voice Việt Nam 2013, điều này đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, thế nhưng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Hoàng Tôn liên tiếp cho ra những bản hit, như: Dành Cho Em, Em Không Quay Về… khẳng định tài năng của mình và con đường âm nhạc của anh ngày càng rộng mở.


Mới đây, Hoàng Tôn quyết định trở lại đường đua nhạc Việt bằng ca khúc Tình yêu ngủ quên. Nam ca sĩ cho biết đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu nhiều nét đặc biệt nhất của anh từ trước đến nay. Trong MV, Hoàng Tôn và giọng ca nữ LyHan đã có màn kết hợp cực ăn ý, từ giọng hát cho tới diễn xuất. Đúng như tiết lộ từ phía nam ca sĩ, LyHan sở hữu chất giọng rất cuốn hút. Cả hai còn liên tục tương tác ăn ý, giống như một cặp đôi đang dành cho nhau nhiều lời "mật ngọt".

Hoàng Tôn
Hoàng Tôn
Hoàng Tôn

Top 10 Ca sĩ nổi tiếng nhờ cuộc thi The Voice Việt Nam

  1. top 1 Hương Tràm
  2. top 2 Bùi Anh Tuấn
  3. top 3 Bảo Anh
  4. top 4 Đào Bá Lộc
  5. top 5 Hoàng Tôn
  6. top 6 Vũ Cát Tường
  7. top 7 Đức Phúc
  8. top 8 Hoàng Dũng
  9. top 9 Trúc Nhân
  10. top 10 Hiền Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy