Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

top 5
Xóm Thông

Là một salon lâu đời với quy mô và danh tiếng lớn, Salon Beo Vĩnh Hoàng luôn khiến mọi chị em phải gật gù hài lòng với dịch vụ tóc tại đây. Là cây kéo vàng đầu tiên tại Đà Nẵng, Beo Vĩnh Hoàng không chỉ hút khách với dịch vụ tạo kiểu chuyên nghiệp, mà còn đặc biệt hơn với dịch vụ phục hồi tóc hư tổn hàng đầu, là nơi cứu cánh của rất nhiều mái tóc ‘mong manh yếu đuối’.


Ngoài các dịch vụ về tóc, bạn hãy thử một lần trải nghiệm thêm cả dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn sao ấn tượng tại đây để cảm nhận được chăm sóc đặc biệt và thư giãn thật sự. Thông tin thêm cho các chị em là toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn nữa nha.


Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 533 789 & 0944 939 999
Email: beovinhhoang224@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/beovinhhoang
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng,
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng,
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy