The Home

top 6
Van Huong

Mục tiêu của The Home là cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng và trang trí nhà cửa cùng các dịch vụ thiết kế, thi công và sửa chữa nhà nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí để xây dựng tổ ấm của mình. Đồng thời, The Home mong muốn trở thành một doanh nghiệp chú trọng vào đổi mới sản phẩm, cải tiến các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao mức sống của người tiêu dùng, nhà cung cấp và đối tác cùng với việc khuyến khích tăng trưởng bền vững cho xã hội và cộng đồng.


The Home chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ:

  • Nội - ngoại thất và vật liệu khô: The Home cung cấp tất cả các sản phẩm nội thất, ngoại thất đến vật liệu xây dựng thô và hoàn thiện giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình xây dựng và cải thiện tổ ấm của mình.
  • Giải pháp thiết kế và thi công: The Home giúp khách hàng tìm kiếm các nhà thầu, công ty thi công, công ty thiết kế uy tín và phù hợp với nhu cầu khách hàng thông qua việc đánh giá chất lượng và phản hồi từ khách hàng.
  • Ý tưởng và hình ảnh: The Home cung cấp một tiên ích miễn phí cho khách hàng để tìm kiếm và tham khảo các ý tưởng, mẫu nhà đẹp để lên kế hoạch cải thiện, xây dựng tổ ấm của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64-66 Võ Thị Sáu, P.Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 638 560
Email: cskh@thehome.vn
Website: https://thehome.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076205795554
Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00
The Home
The Home
The Home
The Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy