Morgan Stanley

Morgan Stanley là một ngân hàng đầu tư toàn cầu được thành lập vào ngày 16 tháng 9 năm 1935, bởi Henry Sturgis Morgan và Harold Stanley. Morgan Stanley được thành lập do Đạo luật Glass-Steagall yêu cầu các ngân hàng Hoa Kỳ tách các hoạt động kinh doanh ngân hàng đầu tư và ngân hàng thương mại. Morgan Stanley có trụ sở chính đặt tại khu trung tâm Manhattan, New York, công ty hoạt động tại 42 quốc gia trên toàn cầu và sử dụng hơn 55.000 nhân viên. Nó cung cấp ngân hàng đầu tư, dịch vụ quản lý đầu tư, chứng khoán và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, tập đoàn, tổ chức tài chính và chính phủ.


Trong năm đầu tiên, công ty Morgan Stanley đã đạt được 24% thị phần (1,1 tỷ đô la) trong số các đợt chào bán công khai và phát hành riêng lẻ. Nó được chỉ định là người bảo lãnh chính trong việc phân phối các giấy nợ cho United States Corporation vào năm 1938. Năm 1941, công ty đã tiến hành tái tổ chức để cho phép nó tham gia vào lĩnh vực kinh doanh chứng khoán. Sau đó vào năm 1942, Morgan Stanley gia nhập Sở giao dịch chứng khoán New York. Từ năm 1951 đến năm 1961, Morgan Stanley đã tham gia vào một loạt các khoản tài chính công. Trong những năm sau đó, công ty cũng đóng vai trò bảo lãnh cho một số IPO công nghệ lớn nhất, bao gồm Netscape, Cisco, Broadcom, VeriSign, Groupon, Salesforce, Priceline, Compaq và Google.


Công ty dịch vụ tài chính Morgan Stanley được tổ chức thành ba đơn vị kinh doanh bao gồm: Bộ phận quản lý tài sản cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính khác nhau cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tổ chức. Các dịch vụ được cung cấp trong đơn vị này bao gồm môi giới, tín dụng, tư vấn đầu tư, dịch vụ lập kế hoạch làm giàu, các sản phẩm bảo hiểm và niên kim, dịch vụ lập kế hoạch hưu trí và quản lý chứng khoán thu nhập cố định. Phân khúc quản lý đầu tư cung cấp các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài sản cho khách hàng tổ chức và khách hàng bán lẻ thông qua các kênh trung gian. Mảng chứng khoán tổ chức là một trong những mảng có lợi nhuận cao nhất của công ty. Nó cung cấp dịch vụ ngân hàng đầu tư, mua bán và kinh doanh, bất động sản và cho vay doanh nghiệp.


Website: https://www.morganstanley.com/

Morgan Stanley
Morgan Stanley
Morgan Stanley

Top 10 Công ty tài chính, ngân hàng lớn nhất thế giới

  1. top 1 ICBC
  2. top 2 Berkshire Hathaway
  3. top 3 JP Morgan Chase & Co
  4. top 4 VISA
  5. top 5 Bank of America Corporation
  6. top 6 MasterCard
  7. top 7 Paypal Holdings
  8. top 8 Wells Fargo & Company
  9. top 9 China Merchants Bank
  10. top 10 Morgan Stanley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy