Wells Fargo & Company

Wells Fargo & Company là một công ty dịch vụ tài chính đa dạng, dựa vào cộng đồng. Nó tham gia vào việc cung cấp ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, các sản phẩm và dịch vụ thế chấp cũng như tài chính tiêu dùng và thương mại. Nó hoạt động thông qua các mảng sau: ngân hàng tiêu dùng và cho vay, ngân hàng thương mại, ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, và quản lý tài sản và đầu tư. Phân khúc ngân hàng tiêu dùng và cho vay cung cấp dịch vụ ngân hàng tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ, cho vay mua nhà, thẻ tín dụng, ô tô và cho vay cá nhân.


Wells Fargo & Company được thành lập vào năm 1852 và có trụ sở chính tại San Francisco, Wells Fargo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, đầu tư và thế chấp, cũng như tài chính thương mại và tiêu dùng thông qua hơn 7.200 địa điểm, hơn 13.000 máy ATM, internet và điện thoại di động ngân hàng và có văn phòng tại 31 quốc gia và vùng lãnh thổ để hỗ trợ khách hàng hoạt động kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu. Wells Fargo & Company đã được xếp hạng thứ 30 trong bảng xếp hạng năm 2020 của Fortune về các tập đoàn lớn nhất của Mỹ.


Phân khúc ngân hàng thương mại, Wells Fargo & Company cung cấp các sản phẩm ngân hàng và tín dụng trên nhiều lĩnh vực ngành nghề và thành phố, các sản phẩm cho vay và cho thuê có bảo đảm, và quản lý ngân quỹ. Phân khúc ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư cung cấp dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, quản lý ngân quỹ, cho vay bất động sản thương mại và các giải pháp dịch vụ, vốn chủ sở hữu và thu nhập cố định, cũng như khả năng bán hàng, kinh doanh và nghiên cứu. Mảng quản lý tài sản và đầu tư cung cấp các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài sản được cá nhân hóa, môi giới, lập kế hoạch tài chính, cho vay, ngân hàng tư nhân, tín chấp và ủy thác cho các khách hàng giàu có, có giá trị ròng cao và giá trị ròng cực cao.


Website: https://www.wellsfargo.com/

Wells Fargo & Company
Wells Fargo & Company
Wells Fargo & Company
Wells Fargo & Company

Top 10 Công ty tài chính, ngân hàng lớn nhất thế giới

  1. top 1 ICBC
  2. top 2 Berkshire Hathaway
  3. top 3 JP Morgan Chase & Co
  4. top 4 VISA
  5. top 5 Bank of America Corporation
  6. top 6 MasterCard
  7. top 7 Paypal Holdings
  8. top 8 Wells Fargo & Company
  9. top 9 China Merchants Bank
  10. top 10 Morgan Stanley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy