Paypal Holdings

PayPal là công ty thương mại điện tử được thành lập vào tháng 3 năm 2000 chuyên về chuyển tiền qua Internet. Nó được sử dụng nhiều bởi công ty đấu giá Internet eBay, công ty sở hữu PayPal từ năm 2002 đến năm 2015. Paypal là kết quả của sự hợp nhất giữa X.com và Confinity và cho phép người dùng thực hiện thanh toán cho hàng hóa đã mua hoặc trao đổi tiền tệ giữa các tài khoản với nhau trong một giao dịch trực tuyến được đảm bảo an toàn. Sau khi chứng kiến PayPal trở thành lựa chọn hàng đầu của những người mua sắm đấu giá trên Internet, gã khổng lồ thị trường trực tuyến eBay đã mua lại PayPal với giá 1,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2002.


Công ty PayPal cung cấp cho người dùng khả năng liên kết tài khoản PayPal với tài khoản ngân hàng của chính họ, giúp chuyển khoản và thanh toán hiệu quả hơn tiền đơn đặt hàng hoặc séc. Phí sẽ được eBay thu qua một số giao dịch nhất định và được xác định dựa trên số tiền của giao dịch đó, bản chất của giao dịch và loại tiền tệ của giao dịch mà khách hàng thực hiện. Vào năm 2015 PayPal đã được tách ra thành một công ty độc lập, nhưng nó vẫn tiếp tục được sử dụng bởi eBay. Một loạt các tiến bộ bảo mật phức tạp đã giúp PayPal vẫn là một công ty được tôn trọng về khả năng ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính. Công ty đã triển khai các biện pháp chống lừa đảo và chống hack vượt trội, đồng thời đã phát triển một thiết bị chìa khóa di động yêu cầu kích hoạt tài khoản thủ công trước khi xử lý chuyển khoản từ tài khoản PayPal đến tài khoản khác.


PayPal có khoảng 392 triệu tài khoản đang hoạt động và khoảng 34 triệu tài khoản người bán trên hơn 200 thị trường. Nó kiếm được phí từ các giao dịch thanh toán, ngoại hối và rút tiền từ tài khoản ngân hàng nước ngoài, cũng như từ tiền lãi trên số dư của khách hàng và thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ mang nhãn hiệu PayPal. Công ty xử lý khoảng 19,3 tỷ giao dịch thanh toán mỗi năm. Mỹ là thị trường chiếm khoảng 55% tổng doanh thu của PayPal.

Website: https://www.paypal.com/vn/home

Paypal Holdings
Paypal Holdings
Paypal Holdings

Top 10 Công ty tài chính, ngân hàng lớn nhất thế giới

  1. top 1 ICBC
  2. top 2 Berkshire Hathaway
  3. top 3 JP Morgan Chase & Co
  4. top 4 VISA
  5. top 5 Bank of America Corporation
  6. top 6 MasterCard
  7. top 7 Paypal Holdings
  8. top 8 Wells Fargo & Company
  9. top 9 China Merchants Bank
  10. top 10 Morgan Stanley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy