Thịt xiên nướng, sụn nướng

Nhắc đến thịt xiên nướng đã có ai cảm thấy xiêu lòng chưa ạ? Thịt xiên nướng Hà Nội từ lâu đã được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt đường phố ngon-bổ-rẻ mà không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn nhất là học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ. Bởi lẽ, nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà của từng miếng thịt trên xiên khi ăn lại rất vừa miệng. Đó là lý do vì sao thịt xiên nướng luôn là cái tên được nhắc đến và ghi nhớ trong lòng người dân Hà Nội.


Vào những ngày Hà Nội trở lạnh gió se se mà ngồi nhâm nhi vài ba xiên thịt nướng thì còn gì tuyệt vời hơn. Là món ăn vặt gắn liền với mỗi cô cậu học trò bên cổng trường hay ven hè phố, mùi thơm thịt nước được tẩm ướp bởi gia vị, mật ong làm nức mũi bất kỳ ai đi ngang qua đường. Thưởng thức những miếng thịt nóng sốt đậm đà một cách ngon miệng như một cách tận hưởng cuộc sống sau ngày làm việc mệt mỏi. Những chiếc bánh mì thịt xiên cũng ra đời từ sở thích quen thuộc đó. Chỉ từ 7.000 đến 10.000đ, những xiên thịt nướng tan chảy trong miệng nhất định sẽ khiến bạn mê mệt, chỉ muốn muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa.


Sụn nướng ở đây đắt hàng lắm, ra muộn một chút là hết veo, tiếc ngẩn ngơ. Cả thịt và sụn ở đây ướp rất ngon, vừa vặn, nướng than hoa thơm lừng. Tuy nhiên thì miếng sụn hơi dày nên nhai khá mỏi răng. Mùa đông lành lạnh mà ăn xiên sụn nướng thơm lừng sừn sựt với chút tương ớt cay cay thì miễn chê. Mùa hè thì bạn có thể giải nhiệt bằng cách gọi thêm cốc trà đá nhâm nhi cùng cũng tuyệt vời không kém. Song chỗ bán là vỉa hè nên chỗ ngồi rất hạn chế.

Thịt xiên nướng, Sụn nướng
Thịt xiên nướng, Sụn nướng
Thịt xiên nướng, Sụn nướng
Thịt xiên nướng, Sụn nướng

Top 12 Món ăn hấp dẫn giới trẻ Hà Nội phù hợp mùa thu đông

  1. top 1 Bánh mì nướng muối ớt
  2. top 2 Khoai lang lắc
  3. top 3 Mì cay 7 cấp
  4. top 4 Nem chua rán
  5. top 5 Ngô nướng sốt cay
  6. top 6 Ốc nóng
  7. top 7 Thịt xiên nướng, sụn nướng
  8. top 8 Bánh giò
  9. top 9 Bánh gối
  10. top 10 Bánh đúc nóng
  11. top 11 Cháo sườn
  12. top 12 Bánh trôi tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy