Dùng bút chì màu làm màu son môi nền

Chì kẻ môi giống như kem lót cho lớp nền, quan trọng, giúp môi bạn đẹp hơn và lâu trôi hơn.Nếu bạn không kẻ viền môi, son môi rất dễ bị lem ra xung quanh miệng (nhất là khi bạn dùng son nhiều dưỡng ẩm). Vì thế, hãy bỏ ra 1-2 phút để kẻ môi bằng bút chì, sau đó, bạn sẽ tránh được những “tai nạn” đáng tiếc xảy ra trong suốt cả một ngày dài.


Một trong những ưu điểm lớn nhất của chì kẻ môi là giúp định dạng rõ hình dáng môi, làm cho nó rõ nét và gợi cảm hơn (ngay cả khi bạn không sở hữu một đôi môi hình trái tim tự nhiên). Nếu bạn có sẵn một bờ môi đầy, chì kẻ môi sẽ khiến bạn trông sexy hơn. Những bạn gái sở hữu đôi môi mỏng, nhỏ càng cần phải dùng chì kẻ môi hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.


Để son không bị trôi nhanh, cách tốt nhất không phải là tô son thật đậm, hay chốc chốc bạn lại phải soi gương để tút tát lại. Kẻ viền môi sẽ giúp giữ màu son lâu hơn. Trong trường hợp son môi bị mờ, vì viền môi cùng màu sắc nên sẽ tạo ảo giác màu môi vẫn tươi rói như lúc mới trang điểm.


Nếu bạn muốn có một đôi môi căng mọng, sexy để cuốn hút chàng (trong khi môi bạn lại quá mỏng hoặc không cong), đừng quên sử dụng chì kẻ môi. Bạn sẽ nhìn thấy kết quả ngay lập tức.

Chì màu làm son môi nền
Chì màu làm son môi nền
Chì màu làm nền cho môi xinh
Chì màu làm nền cho môi xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy