Thực chiến đề thi Trung học phổ thông quốc gia môn Ngữ Văn

Lấy phương châm “Luyện là mê, chuẩn đề cấu trúc”, nhóm tác giả luôn đau đáu làm sao để có được một bộ đề vừa giúp các em luyện trước khi bước vào kì thi chính thức, vừa giúp các em có được đam mê, say sưa ôn tập lại toàn bộ những kiến thức, các dạng bài tập đã học. Nhóm tác giả đã làm việc cật lực liên tục trong nhiều tháng để hoàn thành Thực chiến đề thi Trung học phổ thông quốc gia môn Ngữ Văn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bộ 35 đề thi thử THPT Quốc gia Bộ này được in rời đóng thành 1 tệp riêng biệt, đính kèm với sách, giúp các em dễ dàng để luyện hơn, cơ động mang đi mang lại.
  • Phần hệ thống kiến thức, kĩ năng làm bài: Trong phần này các em được cung cấp một cách hệ thống kiến thức, kĩ năng làm các dạng bài Đọc – hiểu, Nghị luận xã hội, Nghị luận văn học. Cùng với phân tích lí thuyết là việc phân tích các ví dụ minh họa bám sát. Người học có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu để ghi nhớ và vận dụng kiến thức, kỹ năng.
  • Phần lời giải chi tiết 35 đề: Số lượng gồm 35 đề. Các ngữ liệu phần Đọc hiểu sâu sắc, mới mẻ, cập nhật tình hình chính trị, xã hội đồng thời có sức gợi mở, khơi gợi khả năng sáng tạo, học hỏi ở học sinh. Đặc biệt, hệ thống câu hỏi phần nghị luận văn học được xây dựng linh hoạt với các dạng câu hỏi: phân tích chi tiết tiêu biểu/so sánh chi tiết/chứng minh nhận định… nhằm giúp giáo viên, học sinh có cái nhìn sâu sắc về văn bản và liên văn bản.
  • Study tip: Đây là những phần tinh túy nhất được rút ra trong quá trình thực hiện lời giải chi tiết. Ngoài ra, nhóm tác giả cũng luôn nhắc lại kiến thức, lí thuyết khi cần thiết, để các em có thể tổng ôn tập lại kiến thức một cách chủ động, rút ngắn thời gian mở sách giáo khoa xem lại.

Link mua hàng: tiki.vn/thuc-chien-de-thi-thpt-quoc-gia-mon-van-luyen-la-me-chuan-de-cau-truc-p47933527.html

Thực chiến đề thi Trung học phổ thông quốc gia môn Ngữ Văn
Thực chiến đề thi Trung học phổ thông quốc gia môn Ngữ Văn
Thực chiến đề thi Trung học phổ thông quốc gia môn Ngữ Văn
Thực chiến đề thi Trung học phổ thông quốc gia môn Ngữ Văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy