Thung lũng Bắc Sơn

Bắc Sơn là huyện miền núi thuộc cánh cung Bắc Sơn của vùng Đông Bắc Việt Nam. Đây là mảnh đất được đặt tên cho một nền văn hoá cổ xưa gọi là "Văn hoá Bắc Sơn", là nơi mang dấu tích của một nền văn hoá nổi tiếng trong khảo cổ học; là quê hương của nôi cách mạng anh hùng. Trên địa bàn huyện có các ngọn núi cao 500 - 1.200m, như ngọn núi Khau Pi Ao (cao 1.107m), ngọn núi Pa Lép (503m), núi Nà Lay, ... và nhiều địa điểm thú vị nữa.


Thung lũng hoa Bắc Sơn nằm ở thôn Lân Khoang, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) đã trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu hoa ở vùng Đông Bắc bởi những loài hoa rực rỡ sắc màu, đua nhau khoe sắc cùng những cánh đồng hoa bất tận chạy dài dưới chân những ngọn núi hùng vĩ.


Tam Giác Mạch được người dân trồng tại xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn. Hoa nở rộ vào tháng 10, 11 thu hút đông khách tới tham quan, chụp ảnh. Hoa được người dân trồng tại các thung lũng, xung quanh là núi đá bao quanh. Để đến được ruộng hoa, du khách phải vượt qua những đoạn đường dọc theo bờ nương, vườn ngô của bà con.


Địa chỉ: Trấn Yên, Bắc Sơn, Lạng Sơn

Thung lũng Bắc Sơn
Thung lũng Bắc Sơn
Thung lũng Bắc Sơn
Thung lũng Bắc Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy