Thủy cung cảng Nagoya (Aichi)

Tự hào với bể cá ngoài trời lớn nhất thế giới, Thủy cung Công cộng Cảng Nagoya được xem là một trong các thủy cung lớn nhất và đẹp nhất Nhật Bản.


Bạn có thể dễ dàng đi đến thủy cung này từ thành phố Nagoya. Tại đây có màn trình diễn cá heo lớn nhất Nhật Bản vô cùng hấp dẫn, và cuộc triển lãm cá voi sát thủ hiếm có chỉ có ở hai nơi ở Nhật Bản.

Hãy đi đến Thủy cung Công cộng Cảng Nagoya để khám phá thế giới ngoạn mục dưới đại dương và các vật trưng bày tập trung vào cá voi sát thủ, cá voi trắng, chim cánh cụt và những loài sinh vật biển khác có thể bắt gặp giữa Nhật Bản và Nam Đại Dương. Hãy hòa vào đám đông đứng ngoài trời và xem những chú cá heo với màn trình diễn đáng kinh ngạc trong bể cá ngoài trời lớn nhất thế giới.


Từ nơi cá heo nhào lộn, hãy đến phòng trưng bày Biển Sâu và khám phá các sinh vật sống ở tầng sâu nhất của đại dương trước khi gặp gỡ những loài vật cuốn hút đang bị đe dọa tại Bể Rùa biển Di cư. Thủy cung Công cộng Cảng Nagoya sẽ là một nơi trải nghiệm tuyệt vời và rộng lớn đến mức bạn có thể cảm thấy mệt mỏi. Khi đó, hãy thả mình vào triển lãm Sinh vật Biển Nam Cực, ngồi trên sân thượng và thư giãn trong khi xem chim cánh cụt bơi, chơi đùa và lao vòng quanh trong nước.

Thủy cung cảng Nagoya (Aichi)
Thủy cung cảng Nagoya (Aichi)
Thủy cung cảng Nagoya (Aichi)
Thủy cung cảng Nagoya (Aichi)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy