Thủy cung Fukushima

Aquamarine Fukushima là một “khu thủy cung tự nhiên” với các loài sinh vật dưới nước được nuôi dưỡng trong môi trường gần giống với môi trường sống tự nhiên của chúng. Ngoài việc là một thủy cung, Aquamarine Fukushima còn là trung tâm nghiên cứu và đào tạo giáo dục về sự duy trì bền vững (sustainability) và bảo tồn của môi trường thiên nhiên.


Các hiện vật trưng bày chính là hai bể nước khổng lồ kéo dài từ tầng hai đến tầng bốn, tái tạo lại Shiome no Umi, một khu vực của Thái Bình Dương ngoài khơi bờ biển của tỉnh Fukushima nơi Kuroshio (Dòng Đen) và Oyashio (Dòng Kurile) gặp nhau. Du khách có thể đi bộ qua một con đường hầm trong suốt và cảm nhận sự đa dạng về mặt sinh học của thế giới sinh vật biển ở Shiome no Umi, đặc biệt với các đàn cá mòi và cá ngừ khổng lồ.


Trên tầng bốn, du khách có thể thăm quan một khu vườn thực vật yên tĩnh, nơi trưng bày các loài thực vật khác nhau của tỉnh Fukushima. Ngoài ra, sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời khi du khách ngắm nhìn cuộc sống dưới nước của các sinh vật biển từ trên mép của bể nước chính. Thủy cung còn có một bể cảm ứng để du khách có thể thử chạm vào sao biển và các sinh vật biển nhỏ khác.


Kể từ khi khai trương, Aquamarine Fukushima đã tiến hành nghiên cứu về loài cá cổ có tên là coelacanths, và các phát hiện khoa học được trưng bày ở một góc dưới tầng một mang tên Thế giới Coelacanths. Tại đây, du khách có thể xem một mẫu vật giải phẫu của loài coelacanth hiếm thấy và xem những thước phim độc quyền về những cá thể coelacanths sống.


Tại đây có nhiều sự kiện được tổ chức quanh năm, với nhiều hoạt động cho trẻ em và gia đình như mê cung cá, lễ hội nghệ thuật và trải nghiệm câu cá để đánh bắt cá thật về làm nguyên liệu cho bữa trưa! Nếu như không muốn tham gia hoạt động câu cá, du khách có thể ghé thăm chợ hải sản cách thủy cung chỉ 10 phút đi bộ! Iwaki Rara Myu có bán hải sản tươi sống và nhà hàng phục vụ ngay tại chỗ cho du khách dùng bữa với các món cá vừa mới đánh bắt tại địa phương.

Thủy cung Fukushima
Thủy cung Fukushima
Thủy cung Fukushima
Thủy cung Fukushima

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy