Thủy cung Kamo (Yamagata)

Ẩn khuất trên đường bờ biển của Biển Nhật Bản thuộc Yamagata – phía nam của bãi biển nổi tiếng nhất vùng, Yunohama là một thủy cung có câu chuyện đáng chú ý, ăn khớp với bộ sưu tập kỳ lạ về các sinh vật biển ở nơi này.


Thủy cung Kamo đã từng đối mặt với sự phá sản và buộc phải thực hiện những thay đổi mạnh mẽ. Giải pháp là lấp đầy thủy cung với bộ sưu tập sứa lớn nhất thế giới. Các loài sứa trưng bày trong những chiếc bể thu hút mọi ánh nhìn được thắp sáng để du khách có thể thưởng thức hàng loạt sắc màu và đặc trưng đa dạng của các sinh vật này. Đó là một cảnh tượng thư giãn làm nâng tầm vẻ đẹp của những mẫu vật huyền ảo, trong mờ. Đừng ngạc nhiên nếu thủy cung có chút đông đúc khi bạn đến tham quan. Mặc dù tương đối biệt lập nhưng Thủy cung Kamo vẫn tiếp đón hơn 200.000 lượt khách tham quan hàng năm.


Thủy cung sứa số một thế giới nằm trên mũi đất hướng ra biển Nhật Bản ở thành phố Tsuruoka, tỉnh Yamagata. Nơi đây trưng bày khoảng hơn 50 loài sứa đã được ghi nhận vào Sách kỷ lục Guinness thế giới. Bể nước đẳng cấp thế giới "Jellyfish Dream Theater" có đường kính 5m là bể nước hình tròn có sức chứa 40 tấn, trong đó có khoảng 4.000 con sứa nước đang trôi nổi. Ngoài ra còn có một "quầy sứa", nơi bạn có thể quan sát sứa trong giai đoạn trưởng thành, và nghe hướng dẫn về cách cho sứa ăn.

Thủy cung Kamo (Yamagata)
Thủy cung Kamo (Yamagata)
Thủy cung Kamo (Yamagata)
Thủy cung Kamo (Yamagata)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy