Thủy cung Osaka Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan Osaka mang đến cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng cuộc sống dưới biển diệu kỳ tại Vành đai Thái Bình Dương, từ Rạn san hô Great Barrier cho đến Bắc Cực. Đây là nơi sinh sống của 30.000 sinh vật biển thuộc 620 loài, mỗi bể trong số 15 bể ngắm cảnh khổng lồ của thủy cung tái tạo lại một trong những môi trường sống và hệ sinh thái đa dạng đáng kinh ngạc của Thái Bình Dương.


Kaiyukan được thiết kế để du khách có thể chạm trán các loài sinh vật biển ở cự ly gần. Bạn có thể quan sát chim cánh cụt rockhopper từ khoảng cách chưa đầy một mét hoặc khám phá một số loài sinh vật ưa ẩm tại khu vực Rừng Nhật Bản, bao gồm cả kỳ nhông Nhật Bản khổng lồ và rái cá vuốt nhỏ châu Á.

Hãy dành ra một vài giờ đồng hồ để khám phá thủy cung. Đừng quên chụp ảnh lưu niệm với tiêu bản của cá mập voi trước khi bạn rời khỏi. Sau đó hãy dạo qua khu chợ Tempozan xung quanh và lên Vòng đu quay khổng lồ bên ngoài thủy cung để có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương. Thủy cung và các điểm tham quan xung quanh sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho một chuyến đi nửa ngày hoặc cả ngày.

Thủy cung Osaka Kaiyukan
Thủy cung Osaka Kaiyukan
Thủy cung Osaka Kaiyukan
Thủy cung Osaka Kaiyukan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy