Thủy cung Sunshine

Thủy cung Sunshine được mệnh danh là “Ốc đảo trên không”, là địa điểm thu hút đông đảo khách đến tham quan từ người lớn đến trẻ em. Đến với thủy cung Sunshine, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới sinh thái cực kỳ đa dạng, với những động vật hiếm có thể bạn chưa từng nhìn thấy trước đó.


Là nơi sinh sống của hàng trăm động vật biển và thủy sinh, Thủy cung Sunshine sẽ mang đến một cuộc thám hiểm ấn tượng và đầy tính tương tác về đời sống dưới đại dương. Nằm trên tầng thượng của Tòa nhà World Import Mart trong Sunshine City ở Ikebukuro, chuyến đi đến thủy cung hiện đại này là một cơ hội thư giãn và học tập, nghỉ ngơi sau khi tham quan và mua sắm.


Thủy cung Sunshine có hai tầng chứa các bể trong nhà và một phần mở rộng ngoài trời được gọi là Marine Garden (Vườn hải dương). Tầng đầu tiên có các sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Hãy thả mình vào màu xanh cô-ban đậm của làn nước và bạn sẽ quên mất mình đang ở Tokyo. Tận hưởng bầu không khí của cõi tiên cảnh khi bạn dạo bước qua các đường hầm được chiếu sáng mờ ảo, hiệu ứng âm thanh dưới biển sâu sẽ làm trải nghiệm của bạn thêm chân thật. Tầng thứ hai có chủ đề về sông và hồ. Không kém phần ấn tượng, “dàn diễn viên” nước ngọt ở đây bao gồm rùa và ếch bên cạnh những đàn cá phát triển đông đúc. Bạn sẽ gặp được sư tử biển, chim cánh cụt và các sinh vật khác trên đường đi đến aqua ring ngoài trời, một bể chứa tận dụng tối đa địa điểm trên sân thượng của thủy cung.


Là một bể cá hoàn toàn trong suốt với hình dạng như một chiếc bánh donut, Sunshine Aqua Ring trên sân thượng tạo nên sự khác biệt giữa Thủy cung Sunshine với các thủy cung khác. Dựa trên chủ đề của thủy cung là một “ốc đảo trên bầu trời”, những con sư tử biển vui đùa và bơi lội phía trên bạn, tạo ra một sự tương phản thú vị trên nền cảnh là các tòa nhà và đường chân trời.


Thủy cung Sunshine
Thủy cung Sunshine
Thủy cung Sunshine
Thủy cung Sunshine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy