Umitamago (Oita)

Thủy cung Cung điện Hàng hải Oita Umitamago là một thủy cung rộng lớn với điểm thu hút hấp dẫn nhất là một trong những bể chứa nước có quy mô lớn nhất bạn từng thấy. Đi bộ quanh bể chứa khổng lồ của thủy cung, bạn sẽ có cảm giác như đang đặt chân xuống dưới đáy biển nơi có tất cả các loài cá và động vật biển khác đang sinh sống. Đó là địa điểm nổi tiếng được các gia đình, các cặp đôi và du khách thuộc mọi lứa tuổi vô cùng yêu thích.


Với phương châm "Thủy cung hòa hợp với động vật", Umitamago luôn cố gắng để tạo ra nhiều màn trình diễn tuyệt vời của các loài hải tượng, cá heo giúp du khách đến tham quan cảm thấy gần gũi hơn với các loài sinh vật biển.


Tại khu vực "Asobi-chi", bạn có thể quan sát cận cảnh cá heo tại một bãi biển cảm giác mới với chủ đề "chơi với động vật x chơi với nghệ thuật", hoặc khám phá nhiều khu vui chơi khác theo chủ đề biển cả như "mê lộ san hô", "iwashi ball (cá mòi tập trung lại để săn mồi tạo thành hình quả bóng lớn/ máng trượt nước". Ngoài ra, còn có nhiều chương trình khác như các màn trình diễn của hải tượng và cá heo được biết đến với tên gọi "Màn trình diễn Umitamago".

Umitamago (Oita)
Umitamago (Oita)
Umitamago (Oita)
Umitamago (Oita)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy