Tiệm vàng Ba Hên

top 3
Phương Trinh

Vàng Ba Hên là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đang cần tư vấn nên mua trang sức vàng bạc ở đâu tại Tây Ninh, Tiệm Vàng Ba Hên cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây được biết đến là nơi chuyên mua bán vỏ xoàn ngoại, Italy, vàng 10k, 18k, 24k, 9999, PNJ, SJC với chất lượng 100% được đảm bảo cùng mức giá thành luôn phải chăng.


Tạo điểm nhấn bằng những thiết kế với độ tinh xảo cao, Vàng Ba Hên chưa bao giờ làm cho các khách hàng của mình phải thất vọng. Và chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ chẳng thể rời mắt trước những tuyệt tác trang sức mà Tiệm Vàng Ba Hên mang lại, không chỉ là một thứ phụ kiện đẹp mà còn là một món quà tặng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Trong số đó, nổi bật nhất là những chiếc nhẫn với thiết kế tinh tế, chất liệu bền đẹp cùng những viên đá màu được đính kết tỉ mỉ, cẩn thận mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho người đeo khi kết hợp với các loại trang phục. Hay những bộ trang sức dây chuyền và bông tai hoa mai mang lại cho phái nữ phong cách trẻ, dịu dàng mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Vàng Ba Hên còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Vàng Ba Hên đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng Tây Ninh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 22B, Chợ Mỏ Công, Huyện Tân Biên, Tây Ninh
Điện thoại: 0979 666 768 & 0969 666 768

Email: tiemvangbahenmc@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemvangbahen/

Tiệm Vàng Ba Hên
Tiệm Vàng Ba Hên
Tiệm Vàng Ba Hên
Tiệm Vàng Ba Hên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy