Tiệm vàng Phương Thảo

top 4
Phương Trinh

Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh mà lại bỏ qua Vàng Phương Thảo, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập của Vàng Phương Thảo cũng đồ sộ không kém với sự tập hợp đầy đủ các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,... thuộc đủ các chất liệu vàng, kim cương, ngọc trai & các loại đá quý.


Một điều chắc chắn rằng khi đến với Tiệm Vàng Phương Thảo, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Nhất là khi tầm ảnh hưởng mang tính “xu hướng thời đại”, trang sức ngọc trai hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm, đầu tư. Và một khi đến với Vàng Phương Thảo, bạn cũng không khó để tìm cho mình một thiết kế trang sức ưng ý với phần nổi bật là những hạt ngọc trai mang vẻ đẹp tinh khiết, đầy quý phái.


Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại đây đã có những phản hồi rất tích cực. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chỉ với sự hài lòng của khách hàng cũng đủ để ta thấy rằng Vàng Phương Thảo thật sự là một thương hiệu vàng uy tín, chất lượng tại Tây Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1135 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0918 772 882 & 0919 882 992

Email: dntnphuongthaotn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemvangphuongthao992/

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Tiệm vàng Phương Thảo
Tiệm vàng Phương Thảo
Tiệm vàng Phương Thảo
Tiệm vàng Phương Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy