Tiệm vàng Kim Phón

Tiệm vàng Kim Phón đứng trong danh sách những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh. Với cam kết sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao, cửa hàng đã được kiểm định nghiêm ngặt để mang đến cho khách hàng những bộ trang sức tinh tế và ưng ý nhất trong mỗi chuyến ghé thăm.


Ngoài việc cung cấp các sản phẩm trang sức vàng bạc và đá quý đa dạng, Tiệm vàng Kim Phón còn chú trọng vào dịch vụ tân trang và sửa chữa trang sức. Điều này giúp đảm bảo rằng trang sức của khách hàng luôn giữ được vẻ sáng bóng và đẹp mắt qua thời gian. Tiệm vàng còn tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng, tạo điều kiện để mọi người có cơ hội sở hữu những món trang sức chất lượng với giá ưu đãi.


Khám phá tiệm vàng để trải nghiệm nhiều lựa chọn trang sức vàng, bạc, đá quý độc đáo, chất liệu đa dạng, và trọng lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn cao, mang lại giá trị và sự lưu giữ lâu dài theo thời gian. Tiệm vàng Kim Phón hân hạnh chào đón khách hàng với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Quốc Lộ 22B, Xã Thái Bình, Huyện Châu Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 027 6382 7398
Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimphon
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Tiệm vàng Kim Phón
Tiệm vàng Kim Phón
Tiệm vàng Kim Phón
Tiệm vàng Kim Phón

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy