Tiệm vàng Vinh Phuong Thao

top 10
Phương Trinh

Là một địa chuyên cung cấp nữ trang kim cương và bạch kim, Vinh Phuong Thao cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh hiện nay. Tiệm vàng Vinh Phuong Thao được biết đến là nơi chuyên mua bán vỏ xoàn ngoại, Italy, vàng 10k, 18k, 24k, 9999, PNJ, SJC với chất lượng 100% được đảm bảo cùng mức giá thành luôn phải chăng.


Với bề dày kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức, tại tiệm vàng Vinh Phuong Thao, mỗi sản phẩm được nghệ nhân thổi hồn vào những đường nét với sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng và đầy đẳng cấp. Với Vinh Phuong Thao, sắc trắng của bạch kim sẽ càng được tiếp thêm năng lượng nếu như các món trang sức chế tác từ kim loại này được đính kèm cùng kim cương. Sự kết hợp của “Ông hoàng kim loại” và “Nữ hoàng đá quý” thật sự không chỉ tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, quý phái, đẳng cấp mà còn mang lại sức khỏe, may mắn và bình an cho những người sử dụng. Đó cũng chính là những gì mà Vinh Phuong Thao luôn mong muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu của mình.


Để chọn được những bộ trang sức đẹp tinh xảo, chất lượng cao làm đẹp cho mình và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều người tín nhiệm, tin dùng luôn là điều mà ta cân nhắc đầu tiên. Chính vì thế với những ưu điểm nổi bật nêu trên thì cái tên Vinh Phuong Thao thật sự là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1-01 TTTM Vincom, Đường 30/4, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 027 6381 8868

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661926439

Tiệm vàng Vinh Phuong Thao
Tiệm vàng Vinh Phuong Thao
Tiệm vàng Vinh Phuong Thao
Tiệm vàng Vinh Phuong Thao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy