Top 10 Tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh

Phương Trinh 12032 0 Báo lỗi

Cùng với sự đi lên của xã hội, nhu cầu sắm vàng bạc, trang sức của người dân cũng dần tăng cao. Thế nhưng, để có thể lựa chọn được một địa điểm uy tín thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOJI

    Gọi điện

    Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI được thành lập vào năm 1994. Đây là một tập đoàn tạo dấu ấn mạnh mẽ và truyền nhiều động lực cho các doanh nghiệp vàng bạc đá quý tại Việt Nam cho tới hiện tại. Khi chúng ta nhắc tới DOJI, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm vàng bạc, trang sức cao cấp khắp mọi miền Việt Nam.


    Vàng miếng vẫn đã và đang là sản phẩm chủ lực của vàng bạc đá quý DOJI bởi độ nguyên chất và tinh khiết vô cùng cao thường được sử dụng để tích trữ. Vàng miếng DOJI hiện nay đang có có nhiều loại được phân chia theo khối lượng vàng như: 1 chỉ (3.75g), 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng, 10 lượng và 1 kg.


    Bên cạnh các sản phẩm vàng ép vỉ, DOJI còn tung ra rất nhiều các sản phẩm trang sức vàng 24K công nghệ 3D tinh xảo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 24K tinh khiết, phong cách thiết kế trẻ trung và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp sống động, nét mềm mại trên từng thiết kế mặt dây, lắc tay, nhẫn khiến bất kỳ ai cũng sẽ "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, vào những ngày đặc biệt trong năm, DOJI sẽ tung ra các sản phẩm có các thiết kế mới và sáng tạo hơn như ngày thần tài và tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng trệt Co.opmart, Khu Phố Rạch Sơn, Quốc lộ 22B, TP. Gò Dầu, Tây Ninh
    • Tầng trệt Co.opmart, Khu Phố Lộc An, Quốc Lộ 22, TX. Trảng Bàng, Tây Ninh
    • Tầng trệt Co.opmart, 576 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 1800 779 999
    Website: trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Cửa hàng Doji
    Cửa hàng Doji
    Cửa hàng Doji
    Cửa hàng Doji

  2. Top 2

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu của công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận, một trong những công ty vàng bạc uy tín hàng đầu Việt Nam. PNJ có các sản phẩm như: vàng miếng, vàng trang sức (dây chuyền, nhẫn, hoa tai…) Sau nhiều năm tồn tại và phát triển không ngừng, PNJ đã tạo được chỗ đứng của mình khi mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ còn là công ty chế tác và bán lẻ trang sức vàng bạc hàng đầu tại châu Á và Việt Nam.


    Vàng miếng PNJ là vàng nguyên chất, hàm lượng vàng 99.99%, được đúc thành từng miếng hình chữ nhật, có màu vàng đậm, óng ả, rực rỡ. Mỗi miếng vàng PNJ được các thợ thủ công thiết kế nhiều hoa văn tinh xảo, ý nghĩa: chữ An, Thọ, Phát, Tài, Lộc, Phúc… Vàng miếng PNJ còn có nhiều thiết kế theo hình ảnh linh vật của năm với nhiều trọng lượng khác nhau như: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, 1kg.


    Khi mua vàng miếng PNJ, khách hàng được cung cấp giấy tờ bảo đảm với đầy đủ thông tin về tuổi vàng, chứng nhận giám định, bảo hành… Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi nhiều người chọn vàng miếng PNJ để mua lấy may, tích trữ hoặc tặng, biếu, làm của hồi môn. Ngoài ra tại các chi nhánh của PNJ còn có không gian mua sắm tiện ích, chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, am hiểu luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 576 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 027 6392 2247
    • 85 Hùng Vương, Phường Long Hoa, TT. Hòa Thành, Tây Ninh - 027 6383 8233 & 027 6383 8238
    • 241 - 243 Đường 30/4, Phường 1, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 027 6377 7722
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
  3. Top 3

    Tiệm vàng Ba Hên

    Gọi điện

    Vàng Ba Hên là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đang cần tư vấn nên mua trang sức vàng bạc ở đâu tại Tây Ninh, Tiệm Vàng Ba Hên cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Đây được biết đến là nơi chuyên mua bán vỏ xoàn ngoại, Italy, vàng 10k, 18k, 24k, 9999, PNJ, SJC với chất lượng 100% được đảm bảo cùng mức giá thành luôn phải chăng.


    Tạo điểm nhấn bằng những thiết kế với độ tinh xảo cao, Vàng Ba Hên chưa bao giờ làm cho các khách hàng của mình phải thất vọng. Và chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ chẳng thể rời mắt trước những tuyệt tác trang sức mà Tiệm Vàng Ba Hên mang lại, không chỉ là một thứ phụ kiện đẹp mà còn là một món quà tặng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Trong số đó, nổi bật nhất là những chiếc nhẫn với thiết kế tinh tế, chất liệu bền đẹp cùng những viên đá màu được đính kết tỉ mỉ, cẩn thận mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho người đeo khi kết hợp với các loại trang phục. Hay những bộ trang sức dây chuyền và bông tai hoa mai mang lại cho phái nữ phong cách trẻ, dịu dàng mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Vàng Ba Hên còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Vàng Ba Hên đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường vàng Tây Ninh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 22B, Chợ Mỏ Công, Huyện Tân Biên, Tây Ninh
    Điện thoại: 0979 666 768 & 0969 666 768

    Email: tiemvangbahenmc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangbahen/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Ba Hên
    Tiệm Vàng Ba Hên
    Tiệm Vàng Ba Hên
    Tiệm Vàng Ba Hên
  4. Top 4

    Tiệm vàng Phương Thảo

    Gọi điện

    Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh mà lại bỏ qua Vàng Phương Thảo, một trong những địa chỉ mua sắm trang sức rất đỗi thân thuộc đối với người dân tại địa phương này. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập của Vàng Phương Thảo cũng đồ sộ không kém với sự tập hợp đầy đủ các loại trang sức từ dây chuyền, nhẫn, lắc tay, khuyên tai,... thuộc đủ các chất liệu vàng, kim cương, ngọc trai & các loại đá quý.


    Một điều chắc chắn rằng khi đến với Tiệm Vàng Phương Thảo, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước sự phong phú và đa dạng hết mức cùng những thiết kế được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với độ chính xác cao trong quá trình chế tác, đảm bảo sẽ chinh phục bất cứ ai khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Nhất là khi tầm ảnh hưởng mang tính “xu hướng thời đại”, trang sức ngọc trai hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em quan tâm, đầu tư. Và một khi đến với Vàng Phương Thảo, bạn cũng không khó để tìm cho mình một thiết kế trang sức ưng ý với phần nổi bật là những hạt ngọc trai mang vẻ đẹp tinh khiết, đầy quý phái.


    Nhiều khách hàng sau khi mua sản phẩm tại đây đã có những phản hồi rất tích cực. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chỉ với sự hài lòng của khách hàng cũng đủ để ta thấy rằng Vàng Phương Thảo thật sự là một thương hiệu vàng uy tín, chất lượng tại Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1135 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0918 772 882 & 0919 882 992

    Email: dntnphuongthaotn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangphuongthao992/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Phương Thảo
    Tiệm vàng Phương Thảo
    Tiệm vàng Phương Thảo
    Tiệm vàng Phương Thảo
  5. Top 5

    Tiệm vàng Kim Long Tài

    Gọi điện

    Trong thị trường kinh doanh trang sức vàng, bạc, tại Tây Ninh, Tiệm vàng Kim Long Tài nổi bật là một đối thủ đáng gờm. Với lịch sử kinh doanh lâu dài, Tiệm vàng Kim Long Tài đã góp phần xây dựng danh tiếng mạnh mẽ trong cộng đồng tại Tây Ninh, đặc biệt là đối với những người yêu thích trang sức đẹp từ vàng, bạc, và đá quý.


    Tiệm vàng không chỉ là địa điểm mua bán trang sức, mà còn là nơi chuyên gia công các sản phẩm từ vàng, bạc với những thiết kế tinh tế và tỉ mỉ. Các mẫu trang sức được trưng bày trong không gian thoáng đãng, sang trọng, với hàng trăm kiểu dáng đa dạng, hứa hẹn đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tiệm vàng Kim Long Tài cam kết cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn tận tình, giúp quý khách hàng lựa chọn trang sức ưng ý nhất. Đến với tiệm vàng, khách hàng không chỉ trải nghiệm sự đẹp lạ từ sản phẩm mà còn nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Lê Duẩn, TT. Tân Châu, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0866 366 388 & 0988 272 589
    Email: kimlongtai.tanchau@gmail.com
    Website: kimlongtai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimlongtai
    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Long Tài
    Tiệm vàng Kim Long Tài
    Tiệm vàng Kim Long Tài
    Tiệm vàng Kim Long Tài
  6. Top 6

    Tiệm vàng Hồng Phát

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ kinh doanh vàng bạc đá quý uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh đó chính là Tiệm vàng Hồng Phát. Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, tiệm vàng Hồng Phát luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, Tiệm vàng Hồng Phát thường xuyên cập nhật mẫu mã, kiểu dáng với càng làm cho sản phẩm tại đây thêm phong phú và đặc sắc. Kinh doanh với tiêu chí đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm nữ trang cao cấp tại tiệm luôn được khách hàng đánh giá cao. Không những vậy, dịch vụ tại đây còn đảm bảo. Bạn sẽ được nhân viên tại tiệm tư vấn, lựa chọn kiểu dáng thích hợp cho bạn. Khi bạn vừa bước chân vào tiệm vàng Hồng Phát bạn sẽ choáng ngợp vì những món trang sức sang trọng và lộng lẫy tại đây, không những thế tại đây có đội ngũ nhân viên và anh chủ vô cùng nhiệt tình và hòa đồng với khách hàng, sẵn sàng tư vấn từng mẫu trang sức phù hợp với giá tiền của bạn và đặc biệt cũng không kém sang trọng đâu nhé!


    Nhìn chung, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ nào để mua bán, trao đổi vàng bạc, đá quý uy tín thì tiệm vàng Hồng Phát chính là sự gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21-21A Đường Hùng Vương, TX. Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3841 272 & 0945 456 789

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064529422480

    Gọi điện
    Tiệm vàng Hồng Phát
    Tiệm vàng Hồng Phát
    Tiệm vàng Hồng Phát
    Tiệm vàng Hồng Phát
  7. Top 7

    Tiệm vàng Kim Nga

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm vàng Kim Nga với thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Luôn thấu hiểu trang sức vàng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là những món đồ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của các chị em, thế nên mỗi thiết kế mà Kim Nga mang lại luôn tạo sự nổi bật ở độ tinh xảo cao, từng nét chạm khắc tỉ mỉ cùng với kiểu dáng hài hòa khi kết hợp với kim cương, đá quý.


    Đặc biệt tại đây, đa số khách hàng cảm thấy ấn tượng với những thiết kế đầy tinh tế, sang trọng và hiện đại của những mẫu trang sức bằng vàng trắng sau khi chế tác để nguyên bản có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng có chút ánh vàng rất nhẹ tạo nên một vẻ đẹp thu hút và đầy riêng biệt, sâu lắng. Khi bạn đến Tiệm vàng Kim Nga bạn sẽ chẳng thể rời mắt trước những tuyệt tác trang sức mà Tiệm vàng Kim Nga mang lại, không chỉ là một thứ phụ kiện đẹp mà còn là một món quà tặng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Tiệm vàng Kim Nga còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên.


    Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng, đến với vàng Kim Nga, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Hãy đến với Tiệm vàng Kim Nga để sắm cho mình những món trang sức đẹp và lấp lánh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Tôn Đức Thắng, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0663 841 281
    Fanpage: www.facebook.com/kimngacua5/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Nga
    Tiệm vàng Kim Nga
    Tiệm vàng Kim Nga
    Tiệm vàng Kim Nga
  8. Tiệm vàng Kim Phón đứng trong danh sách những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý uy tín và chất lượng nhất tại Tây Ninh. Với cam kết sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao, cửa hàng đã được kiểm định nghiêm ngặt để mang đến cho khách hàng những bộ trang sức tinh tế và ưng ý nhất trong mỗi chuyến ghé thăm.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm trang sức vàng bạc và đá quý đa dạng, Tiệm vàng Kim Phón còn chú trọng vào dịch vụ tân trang và sửa chữa trang sức. Điều này giúp đảm bảo rằng trang sức của khách hàng luôn giữ được vẻ sáng bóng và đẹp mắt qua thời gian. Tiệm vàng còn tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng, tạo điều kiện để mọi người có cơ hội sở hữu những món trang sức chất lượng với giá ưu đãi.


    Khám phá tiệm vàng để trải nghiệm nhiều lựa chọn trang sức vàng, bạc, đá quý độc đáo, chất liệu đa dạng, và trọng lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn cao, mang lại giá trị và sự lưu giữ lâu dài theo thời gian. Tiệm vàng Kim Phón hân hạnh chào đón khách hàng với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Quốc Lộ 22B, Xã Thái Bình, Huyện Châu Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6382 7398
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangkimphon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Phón
    Tiệm vàng Kim Phón
    Tiệm vàng Kim Phón
    Tiệm vàng Kim Phón
  9. Top 9

    Tiệm vàng Thi Phương Thảo

    Gọi điện

    Được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng các loại, Tiệm vàng Thi Phương Thảo đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng Tây Ninh. Tiệm vàng Thi Phương Thảo mỗi thiết kế mà tiệm mang lại luôn tạo sự nổi bật ở độ tinh xảo cao, từng nét chạm khắc tỉ mỉ cùng với kiểu dáng hài hòa khi kết hợp với kim cương, đá quý.


    Tiệm vàng Thi Phương Thảo luôn các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, vàng Thi Phương Thảo luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng. Đến với Tiệm vàng Thi Phương Thảo, bạn cũng không khó để tìm cho mình một thiết kế trang sức ưng ý với phần nổi bật là những hạt ngọc trai mang vẻ đẹp tinh khiết, đầy quý phái.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình tại Tiệm vàng Thi Phương Thảo, họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến với Tiệm vàng Thi Phương Thảo khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Lạc Long Quân, Phường 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0942 305 959 & 027 6364 7847
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068404429753

    Gọi điện
    Tiệm vàng Thi Phương Thảo
    Tiệm vàng Thi Phương Thảo
    Tiệm vàng Thi Phương Thảo
    Tiệm vàng Thi Phương Thảo
  10. Là một địa chuyên cung cấp nữ trang kim cương và bạch kim, Vinh Phuong Thao cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những tiệm vàng uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh hiện nay. Tiệm vàng Vinh Phuong Thao được biết đến là nơi chuyên mua bán vỏ xoàn ngoại, Italy, vàng 10k, 18k, 24k, 9999, PNJ, SJC với chất lượng 100% được đảm bảo cùng mức giá thành luôn phải chăng.


    Với bề dày kinh nghiệm trong ngành chế tác trang sức, tại tiệm vàng Vinh Phuong Thao, mỗi sản phẩm được nghệ nhân thổi hồn vào những đường nét với sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng và đầy đẳng cấp. Với Vinh Phuong Thao, sắc trắng của bạch kim sẽ càng được tiếp thêm năng lượng nếu như các món trang sức chế tác từ kim loại này được đính kèm cùng kim cương. Sự kết hợp của “Ông hoàng kim loại” và “Nữ hoàng đá quý” thật sự không chỉ tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, quý phái, đẳng cấp mà còn mang lại sức khỏe, may mắn và bình an cho những người sử dụng. Đó cũng chính là những gì mà Vinh Phuong Thao luôn mong muốn mang đến cho các vị thượng đế thân yêu của mình.


    Để chọn được những bộ trang sức đẹp tinh xảo, chất lượng cao làm đẹp cho mình và làm quà tặng ý nghĩa cho người thân, thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín lâu năm, được nhiều người tín nhiệm, tin dùng luôn là điều mà ta cân nhắc đầu tiên. Chính vì thế với những ưu điểm nổi bật nêu trên thì cái tên Vinh Phuong Thao thật sự là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG1-01 TTTM Vincom, Đường 30/4, Phường 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 027 6381 8868

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661926439

    Gọi điện
    Tiệm vàng Vinh Phuong Thao
    Tiệm vàng Vinh Phuong Thao
    Tiệm vàng Vinh Phuong Thao
    Tiệm vàng Vinh Phuong Thao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy