Tiệm vàng Thi Phương Thảo

top 9
Phương Trinh

Được đánh giá là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trang sức vàng các loại, Tiệm vàng Thi Phương Thảo đã thực sự xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường vàng Tây Ninh. Tiệm vàng Thi Phương Thảo mỗi thiết kế mà tiệm mang lại luôn tạo sự nổi bật ở độ tinh xảo cao, từng nét chạm khắc tỉ mỉ cùng với kiểu dáng hài hòa khi kết hợp với kim cương, đá quý.


Tiệm vàng Thi Phương Thảo luôn các mẫu trang sức đều được đánh giá cao ở sự chế tác đầy tinh xảo, cầu kỳ mà không quá rườm rà hay phức tạp, chỉ chút điểm nhấn với phần chạm khắc đầy tinh tế cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại. Đặc biệt, vàng Thi Phương Thảo luôn tạo ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các mẫu trang sức đá màu mang vẻ đẹp đầy mê hoặc bởi vẻ ngoài lấp lánh và bắt mắt. Hơn thế nữa, nếu biết cách kết hợp cùng những bộ trang phục thật lộng lẫy thì chúng thực sự tôn lên nét hoàn hảo và đẳng cấp cho người sử dụng. Đến với Tiệm vàng Thi Phương Thảo, bạn cũng không khó để tìm cho mình một thiết kế trang sức ưng ý với phần nổi bật là những hạt ngọc trai mang vẻ đẹp tinh khiết, đầy quý phái.


Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình tại Tiệm vàng Thi Phương Thảo, họ đều là những người rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp. Chính vì vậy, khi đến với Tiệm vàng Thi Phương Thảo khách hàng không chỉ ưng ý về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm mà còn hài lòng về phong cách phục vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 Lạc Long Quân, Phường 4, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 0942 305 959 & 027 6364 7847
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068404429753

Tiệm vàng Thi Phương Thảo
Tiệm vàng Thi Phương Thảo
Tiệm vàng Thi Phương Thảo
Tiệm vàng Thi Phương Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy