Tiệm vàng Kim Nga

top 7
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm vàng Kim Nga với thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Luôn thấu hiểu trang sức vàng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là những món đồ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của các chị em, thế nên mỗi thiết kế mà Kim Nga mang lại luôn tạo sự nổi bật ở độ tinh xảo cao, từng nét chạm khắc tỉ mỉ cùng với kiểu dáng hài hòa khi kết hợp với kim cương, đá quý.


Đặc biệt tại đây, đa số khách hàng cảm thấy ấn tượng với những thiết kế đầy tinh tế, sang trọng và hiện đại của những mẫu trang sức bằng vàng trắng sau khi chế tác để nguyên bản có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng có chút ánh vàng rất nhẹ tạo nên một vẻ đẹp thu hút và đầy riêng biệt, sâu lắng. Khi bạn đến Tiệm vàng Kim Nga bạn sẽ chẳng thể rời mắt trước những tuyệt tác trang sức mà Tiệm vàng Kim Nga mang lại, không chỉ là một thứ phụ kiện đẹp mà còn là một món quà tặng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường, Tiệm vàng Kim Nga còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng bởi sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của chủ tiệm lẫn đội ngũ nhân viên.


Luôn mong muốn đem lại sự hài lòng, tin tưởng, ''giữ chữ Tín hơn giữ Vàng'' cho khách hàng, đến với vàng Kim Nga, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về trọng lượng chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm và tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Hãy đến với Tiệm vàng Kim Nga để sắm cho mình những món trang sức đẹp và lấp lánh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Tôn Đức Thắng, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
Điện thoại: 0663 841 281
Fanpage: www.facebook.com/kimngacua5/

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Tiệm vàng Kim Nga
Tiệm vàng Kim Nga
Tiệm vàng Kim Nga
Tiệm vàng Kim Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy